fbpx

Epson giúp các doanh nghiệp nhỏ giảm chi phí in ấn

Th10 18, 2018Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

Cô Lam Sze Wei, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, iT-DNS

Với máy in mực hệ thống L655 mới, nhà cung cấp hệ thống an ninh iT-DNS không còn phải đắn đo trước khi in tài liệu.

Giống như nhiều doanh nghiệp nhỏ, iT-DNS đã vật lộn với chi phí in ấn cao có thể vượt khỏi tầm kiểm soát nếu không kiểm tra. Nhà cung cấp hệ thống an ninh đã từng thiết lập hệ thống giám sát video tại các sự kiện quy mô lớn như Lễ Diễu hành Ngày Quốc khánh, in ra hàng trăm trang hóa đơn, báo giá, báo cáo, tài liệu đào tạo và tài liệu đấu thầu mỗi tháng bằng hai máy in phun.

Cô Lam Sze Wei, giám đốc kinh doanh của iT-DNS, cho biết: “Chúng tôi thường hết mực sau khi in vài trăm trang, một số trong đó bao gồm các bản đồ chi tiết đủ màu sắc.”

“Theo thời gian, việc thay thế hộp mực ngày càng trở nên tốn kém, vì vậy chúng tôi bắt đầu cân nhắc trước khi in tài liệu trừ khi nó thực sự cần thiết,” cô nói thêm.

“Chúng tôi đã phải đối mặt với một vấn đề nan giải, vì vậy chúng tôi quyết định mua một máy in laser màu, rẻ hơn từ góc độ chi phí trên mỗi trang,” cô nói. “Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng chất lượng màu của nó không thể so sánh với máy in phun của chúng tôi, vì vậy chúng tôi chủ yếu in trắng đen và đánh dấu các chi tiết quan trọng bằng bút dạ quang.”

Giải pháp cho khó khăn này gần đây đã xuất hiện khi cô có Epson L655, máy in mực hệ thống đầu tiên trên thế giới có khả năng in hai mặt. Máy in giúp các doanh nghiệp nhỏ cải thiện năng suất in và giảm lãng phí giấy bằng cách tạo ra hàng ngàn trang mà không cần nạp mực.

Ra mắt lần đầu tiên bởi Epson vào năm 2010, L-Series – mà L655 là một trong số đó – là dòng máy in mực hệ thống lưu trữ mực trong các bình lớn hơn bên ngoài máy in, thay vì bên trong hộp mực.

Kết quả: L655 có thể mang lại sản lượng ấn tượng lên tới 6.000 trang đen trắng chỉ với một lọ mực đen và 6.500 trang màu sử dụng các lọ mực màu xanh, đỏ và vàng.

Cô Lam nói: “Tôi rất ấn tượng với khả năng của máy in này, nó có thể in vài trăm trang mà không bị giảm lượng mực bao nhiêu. Trải nghiệm của tôi với các máy in phun khác là mực hết khá nhanh”.

Giá hộp mực cũng rất hợp lý. Một hộp mực đen có giá 18,90 đô la trong khi hộp mực màu có giá 9,90 đô la mỗi hộp. Tính ra chi phí trên mỗi trang chỉ 0,0032 đô la và 0,004 đô la tương ứng cho bản in đơn sắc và bản in màu.

“Giá trên mỗi trang thậm chí còn thấp hơn so với máy in laser của chúng tôi, chỉ in khoảng 2.000 đến 3.000 trang với một hộp mực có giá khoảng 100 đô la. Với L655, giờ đây tôi có thể in màu mọi thứ mà không phải lo lắng về chi phí in ấn,” cô Lam nói.

“Vì các tài liệu hiện đều in màu, chúng tôi cũng cải thiện được năng suất của mình – bằng cách bỏ nhu cầu đánh dâú các chi tiết trong tài liệu,” cô nói thêm.

Được thiết kế để theo kịp môi trường kinh doanh phát triển nhanh, L655 mang đến tốc độ in nhanh lên tới 13,7ipm cho bản in tiêu chuẩn và lên đến 6,5ipm cho bản in hai mặt.

Cô Lam cho biết cô rất hài lòng với tốc độ in nhanh, được thực hiện nhờ đầu in L655 PrecisionCore™ với tốc độ phun gần 50.000 lần mỗi giây.

Tuy nhiên, in tốc độ cao không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với gỉam chất lượng in. Đầu in Epson Epson PrecisionCore™ có thể cung cấp độ phân giải in lên đến 4.800 x 1.200 dpi, với mức độ chi tiết cao và màu sắc cực kỳ mịn.

“Các sơ đồ và màu sắc trong các bản in chắc chắn tốt hơn so với các bản được in bởi một số máy in cũ mà chúng tôi đã thử trước đó,” cô Lam nói.

Các tính năng của L655 vượt xa việc in ấn. Nó cũng đi kèm với khả năng sao chép và quét, cho phép các doanh nghiệp sao chép và số hóa tài liệu nhanh chóng bằng cách sử dụng bộ nạp giấy tự động xử lý 30 tờ một lần.

Cô Lam cũng sử dụng L655 làm máy fax chính, nhờ các chức năng Broadcast Fax và PC-fax, có thể được sử dụng để gửi nhiều tài liệu cùng lúc qua một máy tính. Bộ nhớ lưu trữ fax 100 trang cũng đảm bảo tất cả các bản fax đến sẽ được nhận an toàn.

Tóm tắt những lợi ích của L655, cô Lam nói: “Chi phí trên mỗi trang thấp là một lợi thế đáng kể cho phép chúng tôi in tài liệu đấu thầu – thay vì đọc chúng trên máy tính xách tay của chúng tôi để giảm thiểu chi phí in ấn. Khả năng in hai mặt cũng giúp ích rất nhiều trong việc giảm độ dày của tài liệu mà chúng tôi mang ra khỏi văn phòng.”

Máy in L655 được bảo hành hai năm hoặc 50.000 trang, tùy theo điều kiện nào đến trước*. Điều này mang lại sự yên tâm cho các doanh nghiệp nhỏ, vì sẽ không mất thêm phí cho các bộ phận thay thế, bao gồm cả đầu in, trong thời gian bảo hành.

*Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là một năm, với một năm bảo hành bổ sung được kích hoạt khi đăng ký bảo hành trực tuyến.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This