fbpx

Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng truyền thống với máy chiếu LightScene của Epson

Th5 29, 2023Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các cửa hàng truyền thống với máy chiếu LightScene của Epson

Sau một năm 2020 với nhiều biến động kinh tế, không ít cửa hàng bán lẻ đã không vượt qua được và phải đóng cửa vĩnh viễn. Khi những hạn chế bắt đầu được thiết lập theo diễn biến của đại dịch và thói quen tiêu dùng bắt đầu có sự chuyển biến, mua hàng trực tuyến trở nên phổ biến hơn mỗi ngày, gián tiếp khiến cho nhiều thương hiệu lớn ở Đông Nam Á như Topshop, Esprit và Robinsons ở Singapore phải đóng hoàn toàn những cửa hàng truyền thống của mình. Việc này đặt ra một câu hỏi: Liệu các cửa hàng truyền thống có còn giữ được sức hút trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay?

Mặc dù số lượng người đến tận nơi mua hàng đã giảm sút so với trước đây, những cửa hàng này vẫn thực hiện nhiều chức năng bán lẻ quan trọng mà một cửa hàng trực tuyến không thể thay thế được. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được thêm sự chú ý của những người không ngại mua hàng tại chỗ?

Với máy chiếu Epson LightScene, thương hiệu có thể mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, chẳng hạn như biến bức tường nhạt nhẽo trong cửa hàng thành màn hình trải nghiệm sống động, rực rỡ và thậm chí là biển hiệu kỹ thuật số 2D cực ngầu.

Nâng tầm hình ảnh cửa hàng với những mảng tường sống động

Để không đánh mất sự hiện diện trong tâm trí khách hàng, các nhà bán lẻ phải vượt lên đối thủ cạnh tranh và để lại ấn tượng sâu sắc. Với phần mềm Content Manager hoặc các ứng dụng Creative Projection của Epson, họ có thể tạo ra những nội dung đặc sắc đậm chất thương hiệu để chiếu lên bất kỳ bức tường nào, dù méo tròn ra sao.

Dù bạn bị giới hạn không gian hay cần nâng tầm hình ảnh cửa hàng, EB-800F và EV-110/115 là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề. Với khả năng trình chiếu trong không gian hẹp hoặc xoay 360 độ tùy vị trí lắp đặt*, máy chiếu LightScene của Epson cho bạn sự linh hoạt cần thiết để lắp đặt mà không phải đánh đổi tính thẩm mỹ.

Một ví dụ tiêu biểu là cửa hàng chuyên bán các mặt hàng liên quan đến bóng rổ của Slammers. Với sự hợp tác của Epson và YIMSAMER, công ty thiết kế hoạt động trong lĩnh vực giải trí và đa phương tiện, Slammers đã tạo ra một trải nghiệm bùng nổ tại cửa hàng với loạt máy chiếu Epson được khai thác triệt để bất chấp sự giới hạn của không gian. Thông qua Slammers Fest Challenge, khách mua hàng được khuyến khích tương tác với màn hình trình chiếu bằng trò bắn vòng vừa thể thao, vừa thú vị. Nhân đó, thương hiệu cũng có dịp giới thiệu sản phẩm một cách vui vẻ và hấp dẫn.

Trình chiếu theo thời gian thực và quảng cáo bằng biển hiệu kỹ thuật số

Dòng máy chiếu Epson LightScene có thể được sử dụng như một biển hiệu kỹ thuật số. Nhà bán lẻ có thể ngay lập tức làm mới những nội dung được thiết kế riêng và di chuyển máy chiếu để thay đổi vị trí trình chiếu cho từng chiến dịch quảng cáo theo mùa, hoặc thậm chí là thay đổi bố cục cửa hàng mà không mất thêm chi phí. Đó là chưa kể, nhà bán lẻ có thể cập nhật thông tin theo thời gian thực trên biển hiệu kỹ thuật số một cách dễ dàng và nâng cao trải nghiệm cảm giác cho khách hàng bằng cách phát quảng cáo khi khách hàng đi qua khu vực trình chiếu được chỉ định.

Sẵn sàng đáp ứng mọi cảm hứng sáng tạo

Sáng tạo không nhất thiết phải tốn kém. Bạn có thể nâng tầm trải nghiệm tại cửa hàng với máy chiếu LightScene của Epson và biến nơi đây trở thành một không gian kỹ thuật số bùng nổ, choáng ngợp, mà không phải hi sinh những yếu tố sáng tạo trong trang trí. Hứa hẹn sẽ là một khoản đầu tư đáng giá cho trải nghiệm thương hiệu, máy chiếu LightScene của Epson sẽ sát cánh cùng bạn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm và bứt lên dẫn đầu trong cuộc đua gay gắt giữa các cửa hàng.

 

*Chỉ áp dụng cho dòng EV-110/EV-115

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This