fbpx

Trải nghiệm màn hình lớn chuẩn nét dành cho doanh nghiệp

Th8 29, 2022Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Hội nghị truyền hình luôn là một hoạt động liên lạc thiết yếu của mỗi tổ chức. Những tác động của đại dịch cũng là yếu tố thúc đẩy sự quan tâm của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công cụ hỗ trợ tốt cho trải nghiệm này.

Khi phương án làm việc kết hợp (hybrid) ngày càng được ưu tiên thì những ứng dụng hội họp qua video như Microsoft Teams và Zoom cũng được sử dụng nhiều hơn. Chúng được xem là những nền tảng cơ bản cho việc kết nối và làm việc nội bộ hay với khách hàng, qua đó giúp quá trình làm việc từ xa trở nên suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, để tối ưu hóa không gian và tăng tính tương tác cho những người đang có mặt trong phòng họp và những người tham gia từ xa, lựa chọn máy chiếu laser đa năng, phù hợp, có thể trình chiếu màn hình lớn và dễ dàng lắp đặt là điều cần thiết.

 

Khai thác lợi thế hình ảnh

Thảo luận nội dung cuộc họp trên màn hình lớn sẽ tăng cường tương tác giữa các thành viên trong công ty, giúp hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể.

Chẳng hạn, dòng máy chiếu doanh nghiệp EB-L630U của Epson hỗ trợ tính năng Front Row của Microsoft Teams với tỉ lệ hiển thị màn hình 21:9, giúp thu hẹp khoảng cách của những người tham gia từ mọi nơi bằng cách tối đa hóa và tạo điều kiện để người dùng cộng tác và chia sẻ thông tin dễ dàng hơn.

Với tỉ lệ 21:9, bạn có thể mang đến trải nghiệm trình chiếu màn hình lớn và tránh được việc hình ảnh của những người tham gia trực tuyến bị chồng lên nhau, từ đó tạo hiệu ứng như thể tất cả mọi người đều đang ở chung trong một phòng. Bạn sẽ tổ chức được những cuộc họp thành công với đầy đủ chức năng trên màn hình lớn. Bên cạnh đó, thông qua tính năng Front Row, phần trò chuyện và bày tỏ cảm xúc cũng được hiển thị đồng thời trên cùng một màn hình để cuộc họp diễn ra được tự nhiên và hiệu quả cho cả người tham gia trực tiếp hay qua mạng.

*Tất cả hình ảnh ở đây đều chỉ mang tính chất minh họa. Sản phẩm thực tế có thể có sự khác biệt..

 

Với tỷ lệ phóng hình 1.6x, di chuyển ống kính góc rộng ±50% theo chiều dọc và ±20% theo chiều ngang, bạn có thể tự tin di chuyến ống kính máy chiếu để tìm được vị trí có hình ảnh và tiêu cự đẹp nhất – mang đến sự linh hoạt tối đa khi lắp đặt. Chưa hết, với chức năng hiệu chỉnh keystone, bạn sẽ không còn phải lo việc hình ảnh bị méo mó hay lệch lạc, kể cả khi máy chiếu không nằm ở chính giữa phía trước màn hình. Chức năng này cho phép người dùng tự hiệu chỉnh hình ảnh đang bị lệch sao cho đúng vị trí trong lúc trình chiếu chỉ bằng một nút bấm.

Hình ảnh và các yếu tố trực quan khác trong cuộc họp thường đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bối cảnh hoặc thậm chí là tạo nguồn cảm hứng để thúc đẩy những ý tưởng thảo luận mới. Với EB-L630SU, bạn cũng có thể tăng độ phân giải hình ảnh theo nhu cầu với nhiều cài đặt linh hoạt để đạt được chất lượng hình ảnh trình chiếu như mong đợi. Đặc biệt, EB-L630SU với độ sáng lên đến 6,000 lumen, mạnh mẽ hơn với ống kính Short Throw có chất lượng hiển thị ưu việt, không bị giảm độ nét kể cả trong không gian hạn chế.

 

 

Người dùng có thể chọn màn hình toàn cảnh để xem tất cả nội dung và hình ảnh của các bên, hoặc tận dụng chức năng chia màn hình để kết nối tối đa 04 thiết bị cùng lúc. Những chức năng này không chỉ hữu ích trong việc tăng cộng tác trong khi thảo luận mà còn hỗ trợ đáng kể khi cần thuyết trình. Khi mọi thông tin được hiển thị rõ ràng trên màn hình, chất lượng nội dung trao đổi qua thiết bị sẽ được duy trì trong suốt cuộc họp và các bên tham gia cũng có nhiều điều kiện tương tác và đóng góp ý tưởng hơn.

Chức năng điều khiển từ xa của EB-L630SU đóng vai trò như một con trỏ để bạn có thể dễ dàng mở những thông tin quan trọng trên màn hình bằng cách di chuyển nút mũi tên để chuyển con trỏ trên màn hình. Điều tuyệt vời nhất là các chức năng không dây của máy chiếu khiến việc trình chiếu trực tiếp từ thiết bị thông minh trở nên đơn giản vô cùng khi người tham gia muốn chia sẻ ý tưởng hoặc tài liệu từ thiết bị của họ.

 

 

Thực hiện cam kết vì môi trường

Không chỉ mang đến những công nghệ tiên tiến, máy chiếu laser của Epson còn là lựa chọn thân thiện và an toàn với môi trường. Lượng điện năng tiêu thụ của chiếc máy chiếu này giảm hơn so với các dòng trước đó nhờ việc sử dụng laser diode và cải thiện chất lượng của các cấu phần quang học khác mà vẫn duy trì nguồn sáng ổn định.

Trong một tương lai nơi môi trường làm việc trở nên linh hoạt hơn, nhu cầu liên lạc cởi mở, không gián đoạn giữa nhân viên và khách hàng phải được đảm bảo tốt nhất. Dù mọi người ở cùng một nơi, rải rác trên khắp Đông Nam Á hay ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới, việc có được chiếc máy chiếu chất lượng cho doanh nghiệp sẽ góp phần nối liền khoảng cách để mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp đầy suôn sẻ.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This