fbpx

Vừa làm vừa chơi với máy chiếu thông minh Epson CO-FH02 và EH-TW6250

Th4 17, 2023Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Vừa làm vừa chơi với máy chiếu thông minh Epson CO-FH02 và EH-TW6250

Đại dịch đã khiến ngày càng nhiều công ty và chủ lao động phải từ bỏ các loại hình văn phòng cố định để chuyển sang những lựa chọn thay thế vừa túi tiền hơn, như không gian làm việc chung chẳng hạn. Để đảm bảo chất lượng của các buổi pitching ngay cả trong những văn phòng nhỏ hẹp hay không gian làm việc chung, việc đầu tư vào một chiếc máy chiếu linh động, đa năng sẽ là giải pháp hiệu quả và kinh tế cho các chủ doanh nghiệp, nhà giáo dục và cả người làm việc tự do.

Mẫu máy chiếu Epson CO-FH02 mới nhất của chúng tôi được thiết kế chuyên biệt cho văn phòng và gia đình, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ trong thời đại mới này.

CO-FH02 cho độ phân giải hoàn hảo trong từng khung hình

Hình ảnh là yếu tố tối quan trọng giúp gia tăng tương tác cho các buổi thuyết trình. Với chuẩn sáng 3.000 lumen và độ phân giải đẳng cấp, khán giả của bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng những nội dung đang được trình chiếu trong mọi điều kiện ánh sáng.

Máy chiếu CO-FH02 cũng là trợ thủ đắc lực trong môi trường học tập nhờ trình chiếu màn hình lớn và linh hoạt, có thể điều chỉnh kích thước hơn 100 inch để hỗ trợ nhiều ứng dụng trong văn phòng hoặc lớp học.

Nhỏ gọn

Khi mọi người bắt đầu rời bỏ những văn phòng lớn để chuyển sang làm tại nhà, máy chiếu cũng phải có sự thay đổi để đáp ứng xu hướng này. Và Epson CO-FH02 được thiết kế để mang đến sự thuận tiện cho bạn, dù là ở nhà hay văn phòng. Với trọng lượng chỉ 2,6 kg, thiết kế nhỏ gọn của máy chiếu cho phép bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong nhiều môi trường trình chiếu. Vậy là bạn sẽ có thể di chuyển bất cứ khi nào bạn muốn mà vẫn có được những hình ảnh và video chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi.

Vừa làm vừa chơi với máy chiếu EH-TW6250 Smart Gaming

Sau một ngày dài làm việc, còn gì tuyệt vời hơn là chuyển từ chiếc CO-FH02 thuận tiện sang EH-TW6250 Smart Gaming để có những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Máy chiếu Epson EH-TW6250 Smart Gaming sở hữu công nghệ 4K Pro-UHD và 3LCD cho độ sáng ưu việt và màu sắc chính xác, sống động đến ngỡ ngàng. Người dùng sẽ được đắm mình trong một trải nghiệm hình ảnh lôi cuốn, không đâu có được.

Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi không gian

Với Chromecast™ và Android TV™ được tích hợp sẵn, người dùng có thể truy cập vào YouTube, Netflix, Disney+ và mọi kênh giải trí yêu thích. Dù trong phòng sáng hay tối, chiếc EH-TW6250 luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhờ độ sáng 2.800 lumen và độ tương phản 35.000:1. Với loa phản xạ bass 10W và kích cỡ màn hình trình chiếu lên tới 500 inch, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm chơi game và giải trí cực kỳ đẳng cấp.

Không chỉ là chiếc máy chiếu dành cho công việc

Dù bạn muốn tổ chức họp hay các buổi xem phim/chơi game tại nhà, CO-FH02 và EH-TW6250 của Epson là hai dòng máy chiếu luôn sẵn sàng đồng hành khi bạn tắt chế độ làm việc để chuyển sang chế độ giải trí tại gia.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This