fbpx

Máy in phun – Thân thiện hơn với môi trường và doanh nghiệp

Th4 24, 2019Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

So sánh lượng chất thải sau 1 triệu trang in giữa máy in WF-C20590 (trái) và máy in laser (phải)3 

Để giữ năng lực cạnh tranh trong thời đại nhận thức và các chính sách bảo vệ môi trường đang gia tăng, các doanh nghiệp hiện đại ngày càng xem trách nhiệm với môi trường là một tiêu chí quan trọng. Khi nhắc đến “công nghệ xanh”, việc sử dụng các máy móc, thiết bị văn phòng thân thiện với môi trường vừa giúp bạn bảo vệ hệ sinh thái, vừa giúp bạn cắt giảm nhiều chi phí.

Văn phòng làm việc nào cũng có thể trở nên thân thiện với môi trường hơn. Chúng ta có thể bắt đầu bằng việc quan tâm đến những hành động nhỏ nhất, hay đưa ra những quyết định kinh tế hơn, đều tạo nên sự khác biệt.

Ra quyết định

Khi phân vân giữa máy in laser và máy in phun, hãy so sánh và cân nhắc chất lượng bản in, độ thân thiện với mội trường và chi phí vận hành – bảo trì.

Máy in phun – Lựa chọn thân thiện với môi trường và tốt cho doanh nghiệp

Nếu bạn cần một chiếc máy in không quá tốn kém, hãy chọn các máy in phun thân thiện với môi trường từ Epson. Chúng là lựa chọn lí tưởng cho bạn vì giá và chi phí bảo dưỡng thấp hơn so với các máy in laser trên thị trường.

Máy in phun tiêu thụ ít năng lượng hơn máy in laser vì chúng không dùng nhiệt trong quá trình in. Máy in phun của Epson tiết kiệm năng lượng đến 85% so với máy in laser cùng tốc độ in. Đối với các văn phòng thường xuyên sử dụng máy in, điều này sẽ giúp tiết kiệm tiền điện đáng kể. [1].

Bên cạnh đó, lượng carbon dioxide thải ra từ máy in phun Epson thấp hơn 85% so với các máy in laser. Như vậy, nếu cần đến 6 cây bách để hấp thụ hết lượng carbon dioxide phát sinh từ máy in laser, chỉ cần 1 cây để hấp thụ hoàn toàn lượng khí thải từ máy in phun Epson.

Máy in phun Epson có ít bộ phận cần thay thế hơn đến 59% so với các máy in khác, vì vậy lượng chất thải phát sinh cũng ít hơn. Nếu như máy in phun Epson chỉ cần thay mực là có thể vận hành tốt, và chỉ có hộp mực là rác thải, thì các máy in laser cần thường xuyên thay mực, trống in, lô sấy và nhiều hơn nữa. Chỉ với việc dùng máy in phun Epson thay cho máy in laser, bạn có thể hạn chế đáng kể ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Máy in phun Epson không đòi hỏi thay thế nhiều bộ phận như máy in laser nên không cần bảo dưỡng thường xuyên, gây gián đoạn công việc. Thời gian bạn cần dành cho việc chăm sóc máy in phun chỉ còn một nửa so với máy in laser. Như vậy, nhân viên sẽ có nhiều thời gian làm việc hơn, dẫn đến gia tăng năng suất trong thời gian dài.

Máy in phun – Đảm bảo tốc độ và chất lượng

Máy in WorkForce Enterprise từ Epson cho văn phòng

Nhờ những đặc điểm trong thiết kế và công nghệ, các máy in phun Epson có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Dòng máy in WorkForce không chỉ giảm thiểu lượng chất thải phát sinh mà còn tăng tối đa thời gian dành cho công việc. Dù tiết kiệm năng lượng, những chiếc máy in này vẫn đảm bảo được tốc độ và chất lượng bản in.

Dòng máy in WF-C20590 sở hữu những đặc tính độc đáo và tốc độ in vượt trội so với các máy in laser và tạo ra các bản in sống động với chi phí giảm đến 50%. Tốc độ in màu nhanh chóng 100 ipm cùng với thời gian khởi động tối thiểu sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những trang in đầu tiên, rất tiện lợi cho các văn phòng nhiều việc. Tuy in rất nhanh, những bản in thành phẩm từ dòng máy này vẫn đạt chất lượng cao.

Đầu phun của máy in Epson ứng dụng công nghệ dùng trong các máy dập nhãn công suất lớn, cho ra đời những bản in có độ nét cao, màu sắc tươi sáng trên mọi phương tiện in ấn. Một số máy tạo ra sản phẩm có độ phân giải cao đến 600x2400dpi. Máy in phun Epson tích hợp chip in PrecisionCore, có thể in đến 40 triệu điểm mỗi giây với vị trí chính xác và màu sắc chuẩn.

Kết luận: vì sao nên chọn máy in phun Epson?

Epson là nhà sản xuất máy in có nhiều năm nghiên cứu, phát triển những sản phẩm tiên phong và tiết kiệm nhiên liệu. Công ty của bạn xứng đáng sở hữu những chiếc máy in đáng tin cậy. Tại sao bạn không thử hợp tác với chúng tôi – nhà cung cấp những giải pháp in ấn và quản lý tài liệu hàng đầu, để trải nghiệm sự hợp tác thuận lợi nhất?

Epson có thể giúp doanh nghiệp của bạn vừa cắt giảm chi phí hoạt động, vừa giảm thiểu lượng carbon dioxide tại văn phòng với các giải pháp in ấn an toàn và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với dòng máy in Epson WorkForce, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ đảm bảo các chỉ tiêu về môi trường, xã hội và tài chính.

[1] Thử nghiệm được Epson chỉ định Keypoint Intelligence thực hiện. 2 mẫu máy in được chọn so sánh là máy in màu laser đa chức năng trong phân khúc tốc độ in 65-70ppm. Thử nghiệm được tiến hành ở chế độ mặc định của 2 máy và sử dụng phương pháp khảo sát mức tiêu thụ năng lượng tiêu chuẩn của Keypoint Intelligence. Các tính toán dựa theo khối lượng in trong một ngày làm việc tiêu chuẩn gồm 2 x 4 giờ in và 16 giờ ở chế độ sleep/standby, và 48 giờ sleep/standby trong ngày cuối tuần. Có tổng cộng 69 trang in thử thuộc các định dạng .doc, .xls, .ppt, .html và tài liệu Outlook, mỗi loại in 6 lần trong mỗi chu kì 4 giờ.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This