fbpx

In ấn trong thời đại kỹ thuật số: máy in Epson T-Series hỗ trợ các kỹ sư tương lai như thế nào?

Th10 23, 2018Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

In ấn trong thời đại kỹ thuật số: Máy in Epson T-Series hỗ trợ các kỹ sư tương lai như thế nào?

Đối với ông Samuel Lee, người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, Giám đốc cấp cao của Bits và Bytes, độ chính xác và chỉn chu trong in ấn đồ họa được tạo thành bởi sự kết hợp đầy nghệ thuật của phần mềm, phần cứng và con người. Bits and Bytes chuyên cung cấp các giải pháp in ấn chuyên nghiệp với hơn 20 năm hợp tác tích cực với Epson để phân phối các công nghệ in khổ lớn tại Singapore.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng cho việc in ấn khổ lớn. Đối với kiến trúc sư và kỹ sư – những người yêu cầu độ chính xác cao trong in ấn, độ chính xác và chỉn chu của đường nét vẽ và màu sắc là vô cùng quan trọng.

“Đối với in ấn khổ lớn, màu sắc là chìa khóa quan trọng”, ông Lee cho biết khi nói về tầm quan trọng của độ chính xác, chỉn chu và chất lượng đồ họa từ góc nhìn của các kiến trúc sư, kỹ sư hay các nhà phát triển cơ sở hạ tầng.

“Khi bạn không thể phân biệt được màu sắc, nghĩa là các thông tin quan trọng đã bị mất đi,” ông Lee nói. Đối với các kĩ sư và kiến trúc sư dựa vào những bản vẽ đồ hoạ CAD để đấu thầu các dự án phát triển cơ sở hạ tầng trị giá hàng trăm triệu đô la, độ chính xác và chi tiết về màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng để thắng thầu. “Như vậy, bạn có dám chọn một máy in không cung cấp đúng màu sắc và chất lượng không?”

Ông Lee nhấn mạnh đến các mẫu máy in mới đã ra đời. “Trước đây, các mẫu máy in cũ chuyên phục vụ phân khúc này đã không thể đáp ứng nhu cầu về chất lượng in đồ họa. Tuy nhiên, ngày nay, điều này đã thay đổi,” ông nói.

“Ví dụ, máy in Epson T-Series chuyên dành để in bản vẽ CAD không chỉ là máy in thông thường mà còn là một máy in chuyên về đồ họa. Vì vậy, mẫu máy in này có khả năng đáp ứng nhiều hơn một phân khúc thị trường, bao gồm cả những người cần bản in sống động chất lượng tốt phục vụ quảng cáo, tiếp thị hoặc đơn thuần chỉ cần in ấn cơ bản,” ông nhận xét.

Ông Lee nhấn mạnh những lưu ý quan trọng khi mua máy in. “Hiệu suất in ấn, chất lượng in, khả năng sử dụng và tốc độ là những yếu tố quan trọng. Ngoài ra, người dùng cũng quan tâm đặc biệt về kích thước của máy in do giới hạn về không gian văn phòng,” ông nói.

“Cuối cùng, điều quan trọng là người dùng phải chọn được sản phẩm phù hợp để đáp ứng yêu cầu riêng của họ và đạt hiệu quả về mặt chi phí. Tổng chi phí sở hữu máy in là yếu tố quan trọng để tối đa hóa lợi tức đầu tư vào mực in và chi phí bảo trì,” ông nói thêm.

Mặc dù sự chuyển đổi kỹ thuật số đã khuyến khích các kiến trúc sư và kỹ sư nắm bắt công nghệ để kết hợp với các bản vẽ kỹ thuật chuyên sâu về đồ họa, ông Lee tin rằng các bản in của hình ảnh đồ họa kỹ thuật và định dạng chung sẽ vẫn còn phù hợp trong nhiều năm tới.

Theo ông Lee, việc in ấn sẽ vẫn còn quan trọng và thậm chí còn hơn thế. “Giá trị thực của máy in phụ thuộc vào cách bạn nhìn vào nó. Khách hàng vẫn sẽ cần in và họ sẽ rất chọn lọc công nghệ in, cân nhắc các yếu tố tài chính và vòng đời của các công nghệ máy in khổ lớn,” ông chia sẻ.

Bits and Bytes phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ người dùng ở gia đình, trường học, đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, kỹ sư công nghiệp và kiến trúc sư với các công nghệ in cao cấp như dòng sản phẩm Epson T-Series.

Trong nhiều thập kỷ, Epson luôn tiên phong trong cải tiến công nghệ in ấn khổ lớn cho nhiều người dùng kĩ thuật. Cụ thể đối với người sử dụng CAD, máy in Epson T-Series mang lại hiệu suất và năng suất cao. Điểm nổi bật của các tính năng máy in Epson T-Series gồm có:

  • In bền màu và sống động: Công nghệ mực in lưu trữ UltraChrom XD2 thế hệ tiếp theo đảm bảo độ sâu và chi tiết đồ họa có độ chính xác cao, với Công Nghệ Xác Minh Vòi Phun (Nozzle Verification Technology) mang lại màu sắc đáng tin cậy.
  • Hiệu suất in tốc độ cao: Đầu in PrecisionCore Micro TFP tạo ra tốc độ in và nạp giấy cực nhanh, trong đó máy in khổ giấy A1 có tốc độ in lên tới 31 giây.
  • Thay mực ít hơn: Hộp mực dung lượng cao giúp tối đa hóa thời gian in ấn với ít lần thay mực hơn.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Cấu hình máy in dễ cài đặt trong thời gian ngắn và không yêu cầu cao về kỹ thuật lắp đặt. Giao diện giàu tính trực quan, hấp dẫn và dễ sử dụng hàng ngày.
  • Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp: Thiết kế hấp dẫn và hướng đến tương lai đã hoàn thiện chiếc máy in có hiệu suất và công năng cao. Thiết kế chống bụi ngăn ngừa in sai và mang lại kết quả chất lượng cao cho mỗi lần in.
  • Hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí: Máy in có tính năng tốt giúp tiết kiệm chi phí, hỗ trợ được nhiều phương tiện và tăng năng suất với các tính năng thân thiện với người dùng.
  • In từ hầu hết mọi thiết bị trong văn phòng – Kết nối không dây và Wi-Fi Direct tích hợp cho phép in dễ dàng từ các thiết bị như máy tính bảng hay điện thoại thông minh.
  • Xử lý đa phương tiện – Chứa các cuộn giấy có chiều dài đến 24 và 36-inch và 50 tờ giấy khổ A4 và A3 thông qua Bộ Nạp Giấy Tự Động (Auto Sheet Feeder) với chế độ tự động chuyển đổi loại giấy, cũng như các tờ giấy cắt có kích thước lên đến A1 hoặc A0.
  • Chính xác, chi tiết sắc nét – In bản thiết kế, bản vẽ, áp phích, và nhiều hơn nữa với tốc độ lên đến 2.400 dpi.
  • Dễ dàng cài đặt – Khởi động máy và in trong thời gian nhanh chóng.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This