fbpx

BOMBA tăng năng suất và hiệu quả chi phí cùng máy in Epson EcoTank

Th9 27, 2021Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

(Từ trái sang: Ông En. Mohd Firdaus bin Che Rani, Phó Giám đốc Cao cấp Công nghệ Thông tin; Ông En. Mohd Ramizzal bin Rasalli, Phó Ban Công nghệ Thông tin)

 

Cơ quan Cứu hỏa và Cứu hộ Malaysia (FRDM), thường được gọi là BOMBA, là một trong nhiều khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm các tính năng tiết kiệm chi phí của máy in Epson EcoTank. Với việc cắt giảm phần lớn ngân sách từ chính phủ, FRDM không ngừng khám phá cách thức mới để tối ưu hóa nguồn lực bằng cách chọn lựa công nghệ đem lại năng suất cao hơn với ít chi phí hơn.

 

Hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Quản lý Nhà ở và Chính quyền địa phương, FRDM với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ phòng cháy chữa cháy hiệu quả, thực thi theo pháp luật các vấn đề liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy, cũng như dịch vụ về nhân quyền. Cụ thể như thực hiện báo cáo hỏa hoạn, triển khai kế hoạch nâng cao chuyên môn kỹ thuật, chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy, và xử lý các thủ tục đăng ký cho các vấn đề liên quan. Với rất nhiều thông tin cần theo dõi, các báo cáo này yêu cầu được sắp xếp và lưu trữ một cách an toàn để sử dụng khi cần thiết.

 

Trước khi chuyển sang máy in Epson EcoTank, FRDM cũng gặp phải vấn đề mà phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường đối mặt: khối lượng in ấn lớn – chi phí cao do giá thành vật tư thay thế đắt đỏ (mực in, đầu in, vật tư máy in, v.v…). Đa số các doanh nghiệp sẽ không nhận ra vấn đề này trong lần đầu tiên mua máy, nhưng một số dòng máy in thực sự có tổng chi phí sở hữu cao hơn hẳn những máy in khác. Sử dụng công nghệ tiên tiến và cơ chế đơn giản, máy in Epson EcoTank đem lại Chi phí trên mỗi trang in (CPP) thấp hơn – đây là cách chính xác nhất để tính toán chi phí vận hành[1] và Tổng chi phí sở hữu (TCO), yếu tố quan trọng nhất được quan tâm khi in số lượng lớn.

 

“Chúng tôi cần thiết bị có tốc độ in nhanh hơn để phục vụ kịp thời cho khoảng 100 nhân viên. Máy in Epson EcoTank không chỉ mang đến tốc độ in nhanh mà còn đòi hỏi số lượng phụ tùng thay thế và vật tư tiêu hao ít hơn. Hơn hết, chất lượng in vẫn tương đương với các máy in thông thường – điều này thật tuyệt vì hộp mực máy in thông thường đắt tiền hơn và thật dễ dàng để giảm chi phí bằng cách chuyển sang máy in Epson EcoTank. Với khoản tiết kiệm này, chúng tôi có thể chuyển ngân sách của mình vào việc mua các thiết bị quan trọng khác để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên hết, mực in EcoTank rất bền màu – điều này thật quan trọng vì chúng tôi cần lưu trữ tài liệu an toàn trong thời gian dài,” Mohd Ramizzal Bin Rasalli, Phó Ban Công nghệ Thông tin, FRDM, chia sẻ.

 

 

Đến nay, FRDM đã triển khai 255 máy in Epson EcoTank L5190 cho tất cả phòng ban trong tổ chức. Dòng máy Epson EcoTank L5190 cho năng suất trang in cực cao với 4,500 trang trắng đen và 7,500 trang màu. Điều này đã giúp FRDM tiết kiệm chi phí vận hành nhưng vẫn duy trì năng suất cao.

 

“Độ bền và tính di động của máy in EcoTank cũng là ưu điểm được chúng tôi đánh giá cao. Do tính chất công việc, một số nhân viên sẽ cần mang theo máy in đến các sự kiện bên ngoài. Cài đặt đơn giản, tính di động và kích thước nhỏ gọn của máy in thực sự tiện dụng, giúp công việc của chúng tôi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Chỉ chiếm diện tích nhỏ, máy in EcoTank khiến cho không gian làm việc gọn gàng hơn.”

 

Máy in Epson EcoTank với Công nghệ In Không Nhiệt tiên tiến từ Epson, giảm lượng điện năng đến 85% so với máy in thông thường[2]. Về lâu dài, điều này sẽ mang đến hiệu quả chi phí cho hóa đơn điện hàng năm, đặc biệt là đối với các công ty vận hành số lượng in lớn. Sản phẩm cũng thân thiện với môi trường khi tạo ra ít CO2 hơn đến 85% so với máy in thông thường[3].

 

“Chúng tôi thực sự ấn tượng với máy in Epson EcoTank và mong muốn được trải nghiệm các giải pháp in sáng tạo hơn từ Epson trong tương lai. Trong nỗ lực của mình để giúp các cơ quan chính phủ tiết kiệm chi phí in ấn, chúng tôi dự định chia sẻ những lợi ích này với Bộ Quản lý Nhà ở và Chính quyền địa phương (KPKT) để thảo luận thêm về cách thức sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả”, Mohd Ramizzal nói thêm.

 

[1] Chi phí vận hành bao gồm các vật tư tiêu hao như mực in, hộp mực và các bộ phận yêu cầu thường xuyên thay thế trong suốt vòng đời sử dụng của máy in

[2] Thống kê ở trên dựa trên kết quả từ thử nghiệm nội bộ do Epson thực hiện, sử dụng Epson L6550 ISO Color 12ipm và Laser model ISO Color 22ppm đo lượng điện năng tiêu thụ khi in 20 trang. Thử nghiệm tài liệu trang A4 duy nhất của ISO Office Final PDF (ISO / IEC 24734). Mỗi thử nghiệm được Epson tiến hành hai lần để đảm bảo tính nhất quán của kết quả. Cả hai máy in được thử nghiệm trong các điều kiện giống nhau.

[3] Lượng khí CO2 thải ra hằng năm được tính dựa trên phân tích JEMAI-LCA Pro, tính toán hấp thụ CO2 của cây tuyết tùng dựa trên theo tiêu chuẩn của Cục Lâm nghiệp Nhật Bản với mức 8,8kg CO2 mỗi năm trên một cây.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This