fbpx

Tại sao máy in của Epson lại là người bạn thân thiết của các công ty về lĩnh vực ăn uống

Th1 15, 2019Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

Làm những chiếc bánh bao cho gia đình và bạn bè là công việc thường làm của Nelly Co. Vào một ngày nọ trong một buổi tụ tập thông thường tại nhà vào năm 1994, trong lúc nhìn ngắm gương mặt tươi cười của những người thân yêu, vui vẻ nói chuyện trong lúc thưởng thức từng miếng bánh, cô chợt nảy ra một ý tưởng điên rồ: Liệu mình có nên kinh doanh không nhỉ?

Bây giờ sau hơn 2 thập kỉ trôi qua, người dân Phi-líp-pin đang mỗi ngày tiêu thụ hàng nghìn chiếc bánh bao như thế.

Đó là nguyên do những món ăn gia đình của nhà Nelly Co đã trở thành một phần của tập đoàn thực phẩm Nathaniel, nó phát triển mạnh mẽ trên 14 quốc gia đồng thời xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật và Mĩ. Theo lời của cô con gái Faye Nerissa, hiện nắm giữ chức vụ giám đốc tiếp thị và bán hàng của công ty, mọi người đều thật sự bất ngờ bởi thành công họ đạt được.

Cô kể rằng: “Mẹ chỉ mơ ước có thêm một nguồn thu nhập khác để bà có thể cho chúng tôi một cuộc sống tốt hơn, bà ấy chưa bao giờ mong rằng việc kinh doanh sẽ phát triển lớn như hiện tại.”

Faye vẫn gọi đây là một hình thức “kinh doanh hộ gia đình” dù công ty phát triển khá nhanh. Có thể khi nhìn vào sự mở rộng của quy mô công ty, ta có thể nghĩ rằng cô đang tỏ ra khiêm tốn. Nhưng nếu tìm hiểu sâu hơn thì cũng không phải không có lý. Cả gia đình đang tự đảm nhận mọi khâu trong quá trình phát triển và sản xuất cho đến khâu bán hàng và tiếp thị.

“Khách hàng của chúng tôi hiểu điều này”, Faye tâm sự. “Họ biết rằng họ nhận được đúng những thứ mà họ bỏ tiền ra – và  đó  chính là lí do khiến họ tiếp tục quay lại những lần sau”

Mọi thứ đều đang được vận hành theo cách nó đang vận hành và nên được vận hành. Điều đó tạo nên sự khác biệt của Nathaniel.

Bằng việc mang lại cho công ty công cụ để giám sát quá trình sản xuất nhãn của riêng họ, máy in Epson Epson C3510 giúp duy trì đảm bảo tính của  việc tự vận hành (DIY – Do It Yourself), vốn là  giá trị cốt lõi gia đình. Sở hữu một phương tiện có nghĩa là Nathaniel không phải đáp ứng các yêu cầu đặt hàng tối thiểu của công ty in ấn bên ngoài và được tự do in nhãn mác khi họ cần. Faye nói rằng điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc,  dễ dàng để xác định và xử lý bất kỳ lỗi nào, và giúp công ty kiểm soát tốt hơn thời gian phát hành sản phẩm.

“Chúng tôi không còn phải trì hoãn việc ra mắt trong khi chờ đợi một công ty khác giao nhãn mác cho mình. Việc đó rất có lợi cho việc bán hàng, bây giờ chúng tôi có thể phát hành các sản phẩm mới ngay khi chúng sẵn sàng” cô nói. “ Và điều đó còn giúp chúng tôi bán được nhiều sản phẩm hơn, marketing khích lệ khách hàng dùng thử những sản phẩm mới và tất cả nhãn mác đều hết sức ấn tượng”

C3510 sử dụng đầu in Micro Piezo – một hệ thống được cấp bằng sáng chế sử dụng áp suất cơ học, thay vì nhiệt, để truyền các giọt mực siêu nhỏ lên bao bì.

Được tạo ra khi các phần tử điện áp trong đầu in co lại khi phản ứng với dòng điên áp, áp suất cơ học sẽ đẩy mực ra khỏi hàng ngàn vòi phun trên đầu in với tốc độ 40.000 lần một giây. Kết quả là, máy in ra các nhãn mác sắc nét, màu sắc rực rỡ, hầu như không có lỗi mực in, đạt chất lượng ngang bằng các máy in công nghiệp cỡ lớn.

“Chiếc máy cũng cho ra được các loại nhãn không chứa hóa chất, không thấm nước, an toàn cho các sản phẩm thức ăn của chúng tôi”, Faye nói. Với một chiếc máy in có kích thước nhỏ gọn và giá thấp, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm mà nói, sự quan trọng của tính năng này rất khó để có thể bỏ qua.

Trên thực tế, kích thước nhỏ gọn của máy in Epson C3510 giúp cho công ty Nathaniel có thể dễ dàng tích hợp đặt thiết bị vào khu vực sản xuất nhỏ mà không phải mở rộng văn phòng, điều đó giúp công ty có thể duy trì cách tiếp cận trực tiếp phạm vi gia đình, đồng thời cải thiện các tiêu chuẩn của khâu in ấn

Cả quá trình in ấn sẽ được mang đến, đặt trong căn nhà của bạn . Bằng sự linh hoạt, chất lượng tốt và độ tin cậy cao hơn, máy in Epson C3510 mang đến căn nhà của bạn một thế giới mới với đầy những cơ hội mới.

“Chúng tôi mong muốn có thể đưa sản phẩm của mình tới tay những người không phải là người Philippines ở Mỹ và Nhật Bản, hai quốc gia chúng tôi đã phổ biến trong cộng đồng người Philippines”, cô nói.

“Và chúng tôi biết rằng cách duy nhất để làm điều đó là thông qua hình thức tiếp thị, hình thức đóng gói sản phẩm và nhãn mác sắc nét hơn. Chúng tôi không nghĩ rằng sẽ dễ dàng tiếp cận thị trường đó. Nhưng dựa trên những gì chúng tôi biết chúng tôi có thể làm với máy in Epson C3510, chúng tôi cảm thấy chúng tôi có cơ hội để tiếp tục chiến đấu.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This