fbpx

What’s On Tap Bật Mí Bí Kíp Thành Công Với Máy In Nhãn Epson ColorWorks

Th7 6, 2022Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

 

Câu chuyện phía sau What’s On Tap

Tọa lạc tại trung tâm Mont Kiara, What’s On Tap nổi danh với món cà phê ủ lạnh tuyệt nhất thị trấn. Kể từ 2019, một số loại cà phê đặc trưng của quán bắt đầu được bày bán và phục vụ khách hằng ngày. Nhưng đó chưa phải là tất cả, What’s On Tap còn phân phối nhiều loại cà phê rang xay tự làm cho các quán cafe và nhà hàng khác.

Với tính chất khắt khe của mô hình kinh doanh, bạn sẽ phải bất ngờ khi thấy cách mà quán cà phê này “chiều lòng” khách hàng, kể cả việc in nhãn trên bao bì thành phẩm cũng được đầu tư rất tỉ mỉ và ấn tượng.

Hãy cùng tìm hiểu về quá trình phức tạp để có thể cung cấp sản phẩm đến khách hàng một cách hiệu quả thông qua những chia sẻ của ông Andrew Chung – người đồng sáng lập quán cà phê What’s On Tap.

Trước đây, tiến độ sản xuất thường bị ảnh hưởng do các tính năng của dòng máy in cũ còn hạn chế. Giờ đây khi nhìn lại, Andrew luôn hài lòng với quyết định của mình vì đã chuyển sang dòng máy in nhãn Epson ColorWorks C6050A mới.

“Đầu vào của khâu sản xuất phải đồng nhất, bao gồm quá trình chuẩn bị hạt cà phê và đóng gói thành phẩm. Việc in nhãn tại chỗ bằng máy in ColorWorks C6050A giúp tôi luôn đảm bảo khâu chuẩn bị được tiến hành suôn sẻ.” – Andrew chia sẻ.

 

Tự tin ngay từ cái nhìn đầu tiên với Epson Colorworks  C6050A

Với hiệu suất tương đương máy in công nghiệp và được trang bị đầu phun PrecisionCore TFP® với Công Nghệ Xác Minh Vòi Phun (Nozzle Verification Technology), C6050A trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp.

Andrew rất ấn tượng với tính năng In Theo Nhu Cầu trong suốt quá trình sử dụng. Tốc độ in hoàn toàn phù hợp với ngành F&B đã thu hút sự chú ý của anh ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

 

Giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề in ấn

Để đáp ứng yêu cầu khác nhau từ thị trường, chủ doanh nghiệp cần thiết lập một dây chuyền sản xuất hiệu quả để cho ra thành phẩm kịp thời. Bên cạnh đó, độ chính xác của bao bì in ấn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ thông tin cho người mua hàng.

 

 

Là nhà phân phối hạt cà phê, What’s On Tap đã quen với việc nhận đơn từ nhiều nhà hàng và cửa hàng thương mại điện tử. Điều này yêu cầu việc in ấn nhãn mác phải thật nhanh chóng. Tính năng In Theo Nhu Cầu rất hữu ích nhờ thời gian quay vòng nhanh chóng, đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng như giao hàng trong khung giờ cụ thể.

 

Hiện thực hóa mong đợi về những hình ảnh sắc nét

Nhãn mác đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là với chủ doanh nghiệp vì nó không chỉ thể hiện những thông tin cần thiết về sản phẩm (hạt cà phê), mà còn hướng dẫn khách hàng chế biến hạt đúng cách. C6050A được thiết kế dành riêng cho việc in ấn nhãn dán và đảm bảo chúng được in ra với chất lượng tốt nhất.

“Ưu tiên hàng đầu của tôi là những mẫu nhãn dán hiển thị rõ ràng thông tin trên gói hàng từ ngày rang, trọng lượng, hương vị đến xuất xứ. Chiếc máy in này hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng của tôi.”

“Độ sắc nét của từng ký tự, con số hay ký hiệu cho thấy chất lượng vượt trội từ đầu in PrecisionCore. Đây là điều mà tôi chưa từng thấy trước đây.” – Andrew Chung chia sẻ.

 

 

Hơn nữa, tất cả nhãn dán đều sử dụng mực in không thấm nước. Các chi tiết quan trọng trên nhãn vẫn có thể đọc được rõ ràng bất chấp mọi rủi ro trên đường vận chuyển (như mưa gió, đổ nước hoặc bất kỳ tai nạn ngoài ý muốn).

 

Hãy để nhãn dán luôn được in đúng màu

Đến mỗi mùa lễ hội, một trong những điều What’s On Tap mong chờ nhất chính là tăng sản lượng cà phê bán ra nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Thông qua nhu cầu sử dụng hạt cà phê, doanh thu của cửa hàng cũng tăng vọt khi nhiều khách hàng chọn mua cà phê làm quà tặng.

Trong ngành F&B, việc sử dụng hình ảnh minh hoạ với màu sắc bắt mắt là yếu tố then chốt, không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn thể hiện chuẩn xác những nội dung cần thiết trên bao bì.

Vốn là nhà thiết kế nội thất bán thời gian, Andrew luôn ưu tiên độ chính xác cao trong màu sắc và tính năng Spot Color Matching đã thuyết phục được anh. Nhãn mác in ra vừa chuẩn màu, vừa có độ phân giải cao (lên đến 1200 dpi), đặc biệt là khi tạo nên các hình minh họa theo mùa trong suốt các kỳ lễ hội.

 

 

Nhìn chung, máy in nhãn Epson ColorWorks C6050A mang lại giải pháp toàn diện giúp quy trình sản xuất của các doanh nghiệp trơn tru hơn và đáp ứng các nhu cầu in ấn khác nhau – từ loại tem nhãn nhỏ nhất đến các thiết kế theo yêu cầu.

Tìm hiểu thêm những trải nghiệm của Andrew khi sử dụng Epson C6050A ngay tại đây.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This