fbpx

Chiếc tem nhỏ tạo nên khác biệt lớn

Th2 11, 2020Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết rằng những thứ nhỏ bé như tem nhãn lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng với một doanh nghiệp. Công ty bảo trì máy bay của Indonesia GMF tiến hành các hoạt động bảo trì nhờ vào các nhãn dán đáng tin cậy cung cấp thông tin về hàng nghìn công cụ và phụ kiện máy bay cũng như theo dõi kết quả kiểm định của nhiều bộ phận.

GMF, trước đây là bộ phận kỹ thuật của Garuda Indonesia, cung cấp giải pháp hỗ trợ công nghệ và kỹ thuật thiết bị bay cho các khách hàng địa phương và quốc tế từ hơn 60 quốc gia tại Sân bay Soekarno Hatta.

Một nhãn dán mờ và khó đọc có thể gây ra các vấn đề tuân thủ, an toàn và tài chính nghiêm trọng. Do vậy, chất lượng nhãn dán cực kỳ quan trọng.
 
“Không được phép mắc lỗi. Nhãn dán là một phần quan trọng của doanh nghiệp chúng tôi và chúng tôi phải đảm bảo chúng luôn có chất lượng tốt nhất,”theo Dian Artiko, Giám đốc, Kỹ thuật sản xuất, Lập kế hoạch và quản lý NDT và Kiểm định, GMF AeroAsia.
 

“Nhãn dán sẽ bị ướt, bị dầu phủ và trầy xước, nên việc nhãn dán vẫn đọc được bất kể các điều kiện môi trường và vận hành là điều rất quan trọng,” anh bổ sung. 

Nhãn dán Epson đã chứng tỏ chất lượng của mình – chúng được kiểm nghiệm trong những môi trường khắc nghiệt và đáp ứng các yêu cầu của GMF.

“Từ nhà kho tới bãi đỗ máy bay, chúng tôi cần những nhãn dán mau khô, chống bám bẩn, khó mòn và không phai theo thời gian”, Artiko cho biết.

 

Việc tìm ra loại tem nhãn lý tưởng thôi thúc GMF nghiên cứu tìm kiếm chiếc máy in có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Họ cần một loại máy in có thể sản xuất nhãn dán chất lượng cao, bền, màu sắc tùy chỉnh theo nhu cầu và in với nhiều số lượng khác nhau.

“Chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc tìm kiếm, và thú thật, không có nhiều sản phẩm có thể mang đến chất lượng và độ bền như chúng tôi mong muốn”, Artiko nói. “Cho đến khi chúng tôi thử Epson”.

GMF đã mua máy in Epson ColorWorks C3510 để in nhãn dán và rất hài lòng với kết quả. Với chiếc máy in này, giờ họ có thể thoải mái in và sử dụng số lượng nhãn dán tùy ý mà không cần phải theo dõi tồn kho của lượng tem nhãn đã in trước đó.

Công ty cần in nhiều loại tem nhãn khác nhau mỗi ngày và máy in Epson hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu đó. “Dù tôi cần 5 hay 500 nhãn dán cũng không quan trọng. Chúng tôi có thể in nhiều ít tùy ý”, Artiko cho biết.

Artiko cũng khen ngợi sự đa năng của máy in Epson. “Nếu cần thay đổi thiết kế, chúng tôi có thể thực hiện dễ dàng nhờ sử dụng phần mềm. Tôi còn có thể bổ sung thêm thông tin nếu muốn. Một điểm tuyệt vời nữa là chúng tôi không cần làm theo một thiết kế in sẵn”.

Từ chỗ sử dụng nhân viên và máy tính chuyên dụng để in và cắt nhãn dán, giờ đây, GMF sử dụng một hệ thống mà ai cũng có thể in nhãn dán khi cần. Họ chỉ cần lắp giấy in và mực. “Điều này đã giúp chúng tôi tăng năng suất và giảm chi phí”, Artiko cho biết.

Artiko còn ấn tượng bởi việc không cần đào tạo phức tạp để sử dụng máy in Epson. “Hệ thống này rất dễ sử dụng”, Artiko cho hay. “Chúng tôi có thể nhanh chóng tích hợp hiệu quả máy in mới vào quy trình làm việc hiện tại.”

GMF hi vọng máy in Epson sẽ trở thành công cụ hữu ích giúp họ phát triển đến tầm cao mới. “Là người dẫn đầu thị trường, tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho tất cả các khách hàng và chúng tôi rất vui vì máy in Epson đang hỗ trợ chúng tôi thực hiện điều đó”, Artika chia sẻ.

Hợp tác với Epson, GMF có thể thỏa sức phát triển. “Tại GMF AeroAsia, chúng tôi muốn trở thành một trong 10 tổ chức Bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO) hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để vượt qua tất cả tiêu chuẩn trong ngành”.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This