fbpx

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước cung cấp nhãn mác có tính cạnh tranh quốc tế

Th9 27, 2021Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

Thị trường tem nhãn sản phẩm đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. Các công ty hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) và doanh nghiệp chuyên về sức khỏe đang tiếp cận hàng loạt ứng dụng mới cho tem nhãn, không chỉ dừng lại ở mục tiêu nổi bật trên các quầy kệ tại cửa hàng. Các nhà phân tích dự báo từ đầu năm 2020 rằng, ngành công nghiệp in tem nhãn trong khu vực sẽ có nhiều cơ hội phát triển khi dân số Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng dịch chuyển về các đô thị và thu nhập khả dụng của người dân cũng tăng cao hơn. Dân số già ở một số quốc gia cũng đang góp phần vào việc gia tăng các dịch vụ và giao hàng tận nhà.

 

Vượt qua những khó khăn kinh tế do đại dịch gây ra, thị trường in tem nhãn được kỳ vọng sẽ phục hồi và duy trì đà phát triển, đặc biệt là ở Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc. Theo IDC, các đơn đặt hàng cũng như thị phần của máy in tem nhãn và bao bì đã tăng lên nhanh chóng trong Quý 4 năm 2020 để đáp ứng sự phục hồi kinh tế và các kế hoạch bứt phá về số hóa của doanh nghiệp. Các mặt hàng tiêu dùng đóng gói như mỹ phẩm, thực phẩm và đồ uống, cũng như các sản phẩm y tế đều được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho thị trường nhãn in. Điều này càng đặc biệt quan trọng hơn khi các ngành công nghiệp dần chuyển hướng sang những hình thức bao bì và chất liệu có tính bền vững, phù hợp với sự quan tâm ngày càng cao của khách hàng dành cho các sản phẩm thân thiện với môi trường.

 

Hiện đại hóa thiết bị in để đáp ứng nhu cầu

Các nhà in trong khu vực đang dần cải thiện dây chuyền thiết bị của mình bằng cách thực hiện chuyển đổi từ máy in truyền thống (analogue – Offset, Flexo, Letterpress, Gravure) sang máy in kỹ thuật số để sản xuất các tem nhãn bắt mắt mà nhiều thương hiệu trên thế giới đang mang đến thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Với máy in phun kỹ thuật số, các cửa hàng với bất kỳ quy mô nào cũng đều có thể cung cấp các loại tem nhãn chất lượng cao và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, đồng thời mang lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp in truyền thống (nêu trên). Điều này sẽ đẩy mạnh quá trình sản xuất, tăng tính đa dạng, hiệu quả hơn về chi phí trong thị trường cạnh tranh khốc liệt về giá.

 

Máy in nhãn SurePress của Epson mang lại chất lượng vượt trội trên nhiều loại vật liệu in, cho phép các xưởng in xử lý đa dạng đơn hàng hơn và năng suất cao hơn. Điều này giúp nâng cao khả năng in trong thời gian ngắn bằng cách cung cấp cho khách hàng một loại các ứng dụng, bao gồm tem nhãn, nhãn dán sản phẩm, nhãn loại biểu ngữ, nhãn loại áp phích và nhãn dán kích thước lớn cho từng chương trình khuyến mại riêng. Một nhân viên vận hành máy in đơn lẻ cũng có thể vận hành nhiều máy in một cách an toàn và dễ dàng, việc bảo trì đầu in tự động cũng đảm bảo quy trình làm việc nhanh hơn, hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Do đó, số lượng các đơn hàng nhỏ có thể được tăng lên, giúp cải thiện lợi nhuận cho các doanh nghiệp sản xuất tem nhãn.

 

Mực SurePress AQ (Aqueous – mực in gốc nước) được tạo ra với một loại nhựa đặc biệt để tăng khả năng chống nước và ánh sáng, rất lý tưởng cho các sản phẩm như chai và lon nước uống, đồ dùng nhà bếp, nước rửa chén và phụ kiện phòng tắm. Ngoài ra, công nghệ in phun Micro Piezo tiên tiến của Epson kiểm soát lượng mực được phun ra của đầu in, đảm bảo hiển thị màu sắc chất lượng cao và chi tiết sắc nét cần thiết cho mã vạch cũng như nội dung kích thước nhỏ.

 

Khi các công ty hàng tiêu dùng đóng gói (CPG), dịch vụ giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa và các công ty y tế áp dụng các tính năng mới của tem nhãn để thu hút người tiêu dùng, đồng thời tuân thủ các quy định của địa phương và ngành công nghiệp, số lượng đơn hàng và nhu cầu in ấn sẽ tăng lên. Việc cần thiết lúc này với các doanh nghiệp là nhanh chóng xem xét và quyết định xem máy in tem nhãn kỹ thuật số có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không. Đầu tư vào một trong những máy in tem nhãn kỹ thuật số mới nhất của Epson sẽ mang lại cho các cơ sở in nhỏ và doanh nghiệp in lớn nhiều lợi thế hơn trong môi trường cạnh tranh áp lực cao.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This