fbpx

Thế hệ máy chiếu laser thông minh chào kỷ nguyên mới

Th12 29, 2020Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Ngôi nhà vẫn thường được xem là hình ảnh phản ánh cá tính của một con người. Ngày nay, nó là một chốn an toàn, là nơi kết nối các thành viên trong gia đình khi mà sự bình thường mới đòi hỏi chúng ta phải thực hiện giãn cách xã hội. Sự tiên tiến của công nghệ tuy mang đến cho chúng ta TV thông minh, các thiết bị kết nối nhanh và máy chiếu nhỏ gọn, nhiều người vẫn chú trọng vào tính thiết thực và giá trị sản phẩm hơn tất thảy. Nhằm đáp ứng nhu cầu đang thay đổi trong tình hình mới, Epson đã ra mắt EpiqVision, thế hệ máy chiếu laser thông minh và tiên tiến nhất với tham vọng đưa trải nghiệm xem nội dung lên một tầm cao mới đối với những người yêu điện ảnh, thể thao và trò chơi điện tử.

 

Kích thước nhỏ, ứng dụng lớn

Dù đại dịch về cơ bản đã làm thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm giải trí tại gia, tính thiết thực vẫn được đặt lên hàng đầu. Trong một thời đại đặc biệt khi ngôi nhà là nơi kết hợp giữa vui chơi và làm việc, khi cần đến máy chiếu, người ta thường cân nhắc nhiều đến yếu tố dễ lắp đặt.

Hai sản phẩm máy chiếu laser thông minh mới ra mắt của Epson, EpiqVision Mini EF-11 và EF-12, có trọng lượng khá nhẹ nên rất tiện tháo lắp, nhất là chiếc EF-11 chỉ nặng có 1,2 kg! Với diện tích chiếm dụng khiêm tốn hơn, hai chiếc máy chiếu nhỏ gọn này giúp trải nghiệm lắp đặt trở nên đơn giản hơn nhiều so với các loại TV hiện đại. Chúng ta sẽ chẳng phải đợi lâu để tận hưởng một cuộc sống cân bằng giữa giải trí và công việc hằng ngày.

Bên cạnh kích cỡ nhỏ gọn, hai chiếc máy chiếu laser thông minh này sở hữu độ sáng 1,000 lumens với cả ánh sáng trắng và ánh sáng màu nhờ công nghệ 3LCD. Đây là mức cao so với các loại máy chiếu di động khác. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ nguồn sáng laser đặc biệt, thiết bị có thể chạy êm suốt 20.000 giờ mà không cần bảo dưỡng[1]. EpiqVision Mini EF-12 thậm chí còn đi kèm một ứng dụng tích hợp sẵn do Zoom phát triển gọi là Epson Online Meetings với chức năng hỗ trợ họp mặt trực tuyến. Chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng đẳng cấp hết ý với công nghệ từ Yamaha. Trên hết, thiết kế tinh tế giúp sản phẩm có thể nhanh chóng hòa vào mọi không gian gia đình, không cần bạn phải từ bỏ những điều vốn quen thuộc để dành chỗ cho tính thiết thực hay phong cách mới.

 

Mang cả rạp phim vào căn nhà bạn

Chúng ta không thể bỏ qua những nhu cầu muốn có trải nghiệm giải trí như ngoài rạp. Vì đại dịch, nhiều người đã chuyển sang sử dụng các nền tảng xem phim trực tuyến với những bộ phim vốn dành riêng cho màn hình lớn. Hai dòng máy chiếu laser thông minh mới của Epson – EpiqVision Ultra LS300B và LS500B mang đến trải nghiệm màn hình cực đại lên tới 130” cho bạn thoải mái giải trí ngay trong không gian phòng khách nhà mình.

Người dùng có thể tha hồ xem TV bằng Android TV và Chromecast tích hợp sẵn. So với các loại TV khác, hai dòng máy chiếu này có khả năng điều chỉnh kích cỡ màn hình linh hoạt để bạn tự tin trình chiếu bất kỳ nội dung yêu thích nào lên mặt phẳng bất kỳ trong nhà. Trải nghiệm xem TV sẽ còn được nâng cao hơn nữa khi kết hợp với màn hình UST khử ánh sáng ngoài (ALR) cho hiệu suất ưu việt của Epson. EpiqVision Ultra EH-LS500B cũng sử dụng công nghệ 4K PRO-UHD độc quyền của Epson, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động. Hơn nữa, với khả năng trình chiếu siêu gần, người dùng nay có thể tận hưởng màn hình lớn hơn, đẹp hơn mà không cần đặt máy chiếu ở quá xa màn chiếu.

Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu có khả năng nâng tầm chất lượng giải trí tại gia hay có thể linh động sử dụng mọi lúc, mọi nơi, chúng tôi đều có thể thỏa mãn nhu cầu đó. Thế hệ máy chiếu laser thông minh EpiqVision mới của Epson hân hạnh đón đầu thời đại mới và phục vụ mọi phong cách sống tương lai.

 

[1] Chỉ riêng nguồn sáng.

* Số lượng các mẫu máy chiếu sẽ có sự khác biệt tùy từng quốc gia.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This