fbpx

Ma thuật của màn ảnh rộng – ngay trong phòng khách nhà bạn

Th4 13, 2022Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Khi hoạt động của các rạp chiếu phim bị ảnh hưởng nặng nề do COVID-19, nhu cầu dành cho các nền tảng phát trực tuyến lại bùng nổ và trở thành lựa chọn cho những bộ phim mới nhất. Dù là phim độc lập hay bom tấn điện ảnh, dịch vụ phát trực tuyến theo nhu cầu đã trở nên thiết yếu với khán giả toàn cầu – nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội.

 

 

Thực tại mới này làm dấy lên nhu cầu sử dụng thiết bị giải trí tại nhà để có được trải nghiệm nghe nhìn lý tưởng nhất. Máy chiếu laser 4K EH-LS12000B đột phá đầy ấn tượng của Epson chính là giải pháp cho những tín đồ điện ảnh muốn mang cả rạp chiếu phim vào căn nhà của mình.

 

Tận hưởng môn nghệ thuật thứ 7 với chất lượng 4K mãn nhãn

Máy chiếu Epson EH-LS12000B sở hữu động cơ laser quang học độc đáo, công nghệ dịch chuyển pixel hàng đầu cùng 3 con chip LCD HD độc lập chạy song song với nhau cho độ phân giải 4K siêu mãn nhãn. Với độ sáng 2.700 lm, tỉ lệ tương phản hơn 2.500.000:1 và khả năng tái tạo màu sắc trung thực đến bất ngờ, đây thực sự là dòng máy dẫn đầu về chất lượng của Epson. Chưa hết, EH-LS12000B còn có thể tự động điều chỉnh chất lượng trình chiếu theo thông tin màn hình, đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt hảo cho bất kỳ nội dung nào.

Hình ảnh trên màn hình chưa phải là điều quan trọng duy nhất. Chuẩn âm thanh chất lượng cao truyền qua cổng HDMI (eARC) có khả năng nâng cao băng thông và tốc độ cho phép bạn tận hưởng sự kết hợp hoàn mỹ giữa video và âm thanh chất lượng cao mà không phải lắp đặt phức tạp. Các game thủ cũng sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm sống động như thật với hỗ trợ đầu vào 4K/120 fps và độ trễ chỉ chưa đầy 20 mili giây cho những màn game đòi hỏi tốc độ, khiến EH-LS12000B là sự lựa chọn lý tưởng cho dân chơi game chuyên nghiệp.

 

Công nghệ chú trọng vào sự thuận tiện

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và tối giản, EH-LS12000B đi kèm loạt ống kính mạnh mẽ và chức năng thu phóng có thể điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ không gian để phù hợp với mọi căn nhà. Thời gian khởi động và tắt máy cũng rất nhanh – vì niềm vui là không chờ đợi.

 

Cường độ ánh sáng là gì

Chắc chắn sẽ có rất nhiều yếu tố kỹ thuật cần cân nhắc khi phải lựa chọn giữa hai mẫu máy với nhau. Không gì tệ hơn là mất công chuẩn bị cho buổi tối xem phim để rồi nhận ra hình ảnh trên màn hình khác xa với mong đợi! Do đó, một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc ở một chiếc máy chiếu là cường độ ánh sáng, còn gọi là công suất ánh sáng của máy chiếu, cụ thể là độ sáng ghi lại được ở trên màn hình – không phải là ở nguồn sáng – và đo bằng đơn vị lumen (lm).

Nhiều người tiêu dùng thường gặp phải những thương hiệu sử dụng những thuật ngữ mơ hồ và sai lệch như “độ sáng” hoặc nguồn sáng của máy chiếu hoặc thậm chí là liệt kê ra những con số “cường độ ánh sáng LED” rất cao để tạo ấn tượng giả về chất lượng hình ảnh. Nhưng với EH-LS12000B, bạn sẽ được đảm bảo độ sáng ở mức 2.700 lm cho cả ánh sáng màu và ánh sáng trắng, tức là bạn có thể kỳ vọng vào chất lượng ánh sáng vượt trội khiến mọi cảnh phim như hòa vào thực tại.

 

Sản phẩm không thể thiếu khi giải trí tại nhà 

Dòng máy chiếu EH-LS12000B tiên tiến và linh hoạt của Epson được hiệu chỉnh theo hai tiêu chuẩn quốc tế về cường độ ánh sáng: ISO 2118 (công suất ánh sáng trắng) và IDMS 15.4 (công suất ánh sáng màu). Chúng tôi cam kết áp dụng những tiêu chuẩn phù hợp để đo thông số cường độ ánh sáng sao cho mỗi chiếc máy chiếu Epson mà bạn mua đều là những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

 

Dòng khác Epson EH-LS12000B

 

Đã đến lúc cải biến căn nhà của bạn cùng thiết bị giải trí HD xuất sắc của chúng tôi. Dù cho rạp phim đóng cửa hay bạn không có tâm trạng đứng dậy khỏi sô pha, công nghệ máy chiếu của Epson sẽ mang cả thế giới giải trí bất tận đến cho bạn.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This