fbpx

Tái định nghĩa phương thức kết nối cho trải nghiệm học tập vượt trội

Th11 29, 2021Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Sự phụ thuộc của chúng ta vào công nghệ đã trở nên sâu sắc hơn kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu hoành hành. Tại Đông Nam Á, nhiều nơi đã nhanh chóng áp dụng những giải pháp tiên tiến để triển khai làm việc từ xa, hỗ trợ học tập tại nhà và kết nối với những người thân thiết – dù họ đang ở đâu.

 

Ngành giáo dục cũng đổi mới để thích ứng theo nhiều cách, vì công nghệ vốn đã và đang đóng một vai trò thiết yếu trong việc đưa trải nghiệm học tập vượt ra khỏi phạm vi bốn bức tường lớp học, đồng thời duy trì mối quan hệ vững chắc và khả năng hợp tác hiệu quả trong giai đoạn đầy thử thách này.

 

Kết nối trí tuệ

Để nâng cao chất lượng giảng dạy và cải thiện năng suất công việc, Epson vừa cho ra mắt dòng máy chiếu mới phục vụ doanh nghiệp và giáo dục — dòng EB-L730U, với những mẫu như EB-L520U, EB-L630U, EB-L730U và EB-L630SU. Đặc biệt, EB-L630SU là chiếc máy chiếu 6000 lumen mạnh mẽ với ống kính chiếu gần (Short Throw) có chất lượng hiển thị ưu việt, không bị giảm độ sắc nét ở cự ly gần.

 

Dòng EB-L730U là giải pháp nhỏ gọn và linh hoạt với sức mạnh tổng hợp dành cho doanh nghiệp, trình chiếu hiển thị thông tin, ngành giải trí và giáo dục. Tầm quan trọng của sản phẩm này trong ngành giáo dục cũng ngày một lớn hơn khi học sinh, sinh viên đang dần trở lại trường. Dòng máy chiếu này mang trong mình công năng bất tận với chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động nhờ nguồn sáng lên tới 7.000 lumen và độ phân giải WUXGA, đưa học viên đắm chìm trong một trải nghiệm học tập sáng tạo. Máy chiếu của Epson tạo nên một màn hình lớn, đảm bảo cho bất kỳ ai trong phòng cũng nhìn được bài giảng mà vẫn tuân thủ các quy tắc giãn cách an toàn.

 

 

Lấy Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore làm ví dụ, đây là ngôi trường có rất nhiều lớp học và phòng họp, cần trang bị giải pháp trình chiếu để phục vụ hoạt động thuyết trình và tương tác nhóm. Một số lớp học yêu cầu các sinh viên học ngành khác nhau cùng làm việc trong nhóm thiết kế để đóng góp chuyên môn và kỹ năng của mình vào việc giải quyết các vấn đề thực tế cuộc sống. Máy chiếu Epson cung cấp không gian thiết kế độc đáo cho phép các nhóm đa ngành hợp tác để đưa ra được giải pháp thống nhất.

 

 

Vừa hiệu quả vừa linh hoạt

Khả năng chiếu sáng mạnh mẽ của máy chiếu Epson có được từ công nghệ nguồn sáng laser, nhờ thế mà người dùng hoàn toàn không cần phải lo việc thay đèn chiếu. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức giáo dục – và cả những môi trường trình chiếu khác. Do lượng điện tiêu thụ của máy chiếu laser Epson thấp hơn các loại máy chiếu khác, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn với khoảng 20.000 giờ đèn mà không cần bảo dưỡng[1].

 

Đại học Quản lý Singapore (SMU) đã lắp đặt tổng cộng 128 máy chiếu Epson tại các phòng học và giảng đường. Jacob Teo, Kỹ sư Công nghệ Không gian Học tập, thuộc Phòng CNTT tích hợp (IITS) của SMU, chia sẻ: “Chúng tôi tìm kiếm những loại máy chiếu dễ lắp đặt, dễ điều khiển cũng như không cần bảo dưỡng nhiều vì khuôn viên của SMU rất rộng – và máy chiếu Epson đã đáp ứng đủ mọi tiêu chí của chúng tôi. Loại máy chiếu laser này cũng có thể lắp đặt linh hoạt nhờ ống kính chỉnh được theo chiều ngang hoặc dọc cùng khả năng xoay chuyển 360 độ và tinh chỉnh hình học trình chiếu.”

 

 

Khi ngành giáo dục chuyển tiếp sang một giai đoạn mới, nhu cầu cho các giải pháp tiên tiến đảm bảo chất lượng trình chiếu cao, sắc nét và sống động cũng tăng lên để tạo điều kiện học tập tốt hơn cho một thế hệ lãnh đạo trẻ mới.

 

[1] Không cần bảo dưỡng nguồn sáng trong tối đa 20.000 giờ đầu. Thời gian ước tính tới khi mức độ sáng giảm 50% kể từ lần sử dụng đầu tiên. Đo bằng thử nghiệm tăng cường trong điều kiện giả định với 0,04 – 0,20 mg/m3 vật chất dạng hạt lơ lửng. Thời gian thực tế có thể thay đổi tùy vào điều kiện và môi trường sử dụng. Có thể phải thay thế các linh kiện khác không phải là nguồn sáng sớm hơn.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This