fbpx

Đáp ứng nhu cầu tương lai của người tiêu dùng ngay từ hôm nay

Th2 18, 2022Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Cuộc sống của chúng ta hiện nay đang phải gánh chịu những tác động thiên biến vạn hóa của đại dịch COVID. Nhiều doanh nghiệp đã triển khai những phương thức làm việc hoặc từ xa hoặc kết hợp trong bối cảnh bình thường mới, trong khi những đơn vị khác – nhất là trong ngành F&B và giải trí – cũng đã bắt đầu đón khách trở lại nhờ sự nới lỏng của các chính sách chống COVID-19 trên khắp Đông Nam Á.

 

Để bắt kịp những nhu cầu đang không ngừng biến đổi của người dùng, doanh nghiệp nên xem xét lại các phương thức làm việc hiện tại và cân nhắc để áp dụng những biện pháp toàn diện mới. Việc này bao gồm cả nâng cấp thiết bị để tăng cường hiệu suất và sự linh hoạt.

 

Tận hưởng và trải nghiệm ấn tượng mỗi ngày

Dòng máy chiếu Epson PU-series là lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu. Với độ sáng lên tới 10,000 lumen, mọi nội dung trình chiếu chuyên nghiệp sẽ được nâng lên tầm cao mới, bất kể quy mô địa điểm – dù là phòng họp công ty, phòng hội nghị, không gian công cộng hay những sự kiện quy mô lớn.

 

 

Mỗi máy chiếu đều được hoàn thiện với độ phân giải siêu cao và các chức năng tăng cường chi tiết hiển thị, mang đến trải nghiệm thị giác sắc nét, lôi cuốn cho cả khán giả lẫn người trình chiếu. Chưa hết, những sự cố như sai lệch thông tin truyền tải hay phát sinh lỗi cũng ít xảy ra, nhờ đó nâng cao chất lượng trình chiếu một cách toàn diện. Đây là tính năng cần thiết để truyền năng lượng tích cực cho nhân viên, tăng cường hiệu quả hợp tác và năng suất làm việc khi quay trở lại văn phòng.

 

Siêu linh hoạt và mượt mà

Bên cạnh khả năng trình chiếu vượt trội, máy chiếu PU-series mới còn có kích cỡ nhỏ hơn đến 27% so với các dòng máy tiền nhiệm như EB-L1495U, và là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian chật hẹp hoặc cần lắp đặt nhiều máy chiếu cùng một chỗ. Các chức năng hỗ trợ như Simple Stacking (Xếp chồng đơn giản) và Geometry Correction (Điều chỉnh vị trí) mang đến khả năng thiết lập đa dạng cùng tính năng tự động điều chỉnh màu sắc, ngoài ra còn giảm thời gian lắp đặt và số lượng nhân công, từ đó tiết kiệm đáng kể chi phí.

 

Hơn nữa, nhằm hỗ trợ việc trao quyền cho nguồn lực lao động kỹ thuật số, sản phẩm mới còn ứng dụng công nghệ NFC cho phép kết nối giữa dòng PU và các thiết bị thông minh một cách thống nhất, kể cả khi máy chiếu đang tắt.

 

Bền bỉ, mạnh mẽ làm nên thành công

Với những tính năng chính như gói laser 4 trong 1 mang tính cách mạng, tỉ lệ tương phản cao, các chức năng chỉnh màu tiên tiến và hiệu chỉnh gamma theo bối cảnh, dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ là đối tác lý tưởng trong ngành giải trí khi thị trường mở cửa trở lại.

 

Công viên chủ đề Atlantis Land ở Indonesia là một minh chứng tiêu biểu khi đã ứng dụng thành công máy chiếu laser độ sáng cao của Epson để tái hiện một hòn đảo bí ẩn trước giờ chỉ tồn tại trong sách vở. Thông qua trình chiếu không gian nổi, khách tham quan như được đưa vào một thế giới khác vô cùng ấn tượng và khó quên. Công nghệ nguồn sáng laser tích hợp cũng hạn chế đến mức tối đa những khoảng thời gian chết trong vận hành.

 

 

Bất kể với mục đích gì, tạo điều kiện làm việc hiệu quả hơn cho nhân viên hay cho họ nhiều không gian sáng tạo hơn, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ thu về nhiều lợi ích khi nâng cấp hay đầu tư vào dòng máy chiếu PU-series mới, cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Bằng cách đáp ứng nhu cầu tương lai của người tiêu dùng ngay từ hôm nay, chúng ta chắc chắn sẽ duy trì được sự nhạy bén và bền bỉ bất chấp những biến động mai sau.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This