fbpx

Truyền cảm hứng cho thế hệ học sinh kế tiếp

Th5 12, 2022Máy chiếu, Thiết bị nghe nhìn

Các trải nghiệm học tập trên lớp đã thay đổi ấn tượng trong hai năm vừa qua. Ngày nay, học sinh không còn bị bó buộc giữa bốn bức tường lớp học như xưa nữa. Các em có thể thoải mái ngồi nhà nghe giảng nhờ sự trợ giúp của các công cụ điện tử theo quy định giãn cách xã hội ở khắp nơi trên thế giới.

 

 

Đại dịch đã ảnh hưởng lớn đến quá trình học tập của học sinh và các tổ chức giáo dục trên toàn cầu, buộc chúng ta phải thay đổi phương thức giảng dạy sao cho phù hợp với các quy định và tình hình không ngừng biến động.

 

Để tối ưu hóa phương thức dạy học kết hợp, chúng ta cần đến những thiết bị phù hợp để mang đến giải pháp hoàn thiện và trải nghiệm tương tác tốt nhất cho giáo viên và học sinh, dù ở nhà hay trên lớp. Trường THCS SMP Islam At-Taubah tại Jakarta là một trong nhiều ngôi trường ở Indonesia phải tuân theo những biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt đối với hoạt động dạy và học. Họ đã chọn triển khai mô hình học tập kết hợp giữa học trực tuyến và học tại trường.

 

 

Duy trì sự tương tác

Máy chiếu laser tương tác Epson EB-1485Fi mang đến trải nghiệm học tập toàn diện bằng bảng trắng ảo cho các học sinh tại trường SMP Islam At-Taubah, giúp các em có những giờ phút hoạt động trên lớp vô cùng tập trung và hăng hái với sự hỗ trợ từ màn chiếu tương tác 100 inch và công nghệ 3LCD của Epson.

 

Hình ảnh trình chiếu lớn, rõ ràng và sắc nét cho phép học sinh chạm và tương tác với màn hình bằng tay hoặc bằng bút cảm ứng. Việc duy trì sự tương tác và không khí sôi nổi của lớp học trong giai đoạn bình thường mới có thể coi là một bài toán khó giải, nhưng với công nghệ mới nhất của Epson, học sinh từ khắp mọi nơi nay hoàn toàn có thể song song học “chung” một lớp.

 

 

Tương tác không gián đoạn

Máy chiếu siêu gần này của Epson hoạt động như một chiếc bảng vẽ kỹ thuật số và màn hình tương tác tất cả trong một. Học sinh và giáo viên có thể thoải mái dùng tay hoặc bút cảm ứng để viết, vẽ lên màn hình laser Full HD. Chức năng bảng trắng tiên tiến cũng hỗ trợ kiểm soát trực tiếp mọi thông tin được hiển thị và chia sẻ với lớp học một cách rõ ràng và linh hoạt. Điều tuyệt vời nhất là tất cả những tính năng này đi liền với một môi trường học tập an toàn.

 

Bất chấp những thay đổi và biến động mạnh mẽ của thế giới, chúng ta không thể làm ngơ trước nhu cầu giáo dục của thế hệ tương lai và phải đảm bảo rằng hành trình học tập của các em trong những năm đầu đời không bị gián đoạn. Những giải pháp như máy chiếu tương tác Epson sẽ trang bị cho các em những công cụ cần thiết để vững tin đối diện với mọi thách thức của tương lai.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This