fbpx

Với Epson, B.C. Label dám đột phá bằng kỹ thuật số

Th9 17, 2019Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

Công ty in ấn đến từ Thái Lan B.C Label Print mong muốn chuyển mình từ in kiểu truyền thống sang in ấn kỹ thuật số. Thật may mắn là họ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm giải pháp, vì các máy in Epson mà họ đầu tư hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của họ, giúp công ty phục vụ tốt nhu cầu mới của khách hàng mỗi ngày.

B.C. Label là một tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực in ấn của Thái Lan, với khoảng 20 năm hoạt động kinh doanh. Công ty in nhãn hiệu cho nhiều loại bao bì khác nhau và điều mang lại cho họ sự khác biệt trên thị trường chính là khả năng cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Khách hàng của công ty gồm có các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng tiêu dùng, điện tử, thực phẩm và làm đẹp.

Vận hành một công ty in ấn nhãn hiệu ở Thái Lan không phải là điều dễ dàng, vì thị trường in nhãn vô cùng cạnh tranh. “Chúng tôi nổi bật so với đối thủ là nhờ chất lượng dịch vụ xuất sắc”, Chanin Piyathananukoon, Giám đốc B.C.Label phát biểu. “Chúng tôi nhỏ bé nhưng chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng.”

Ông Chanin chia sẻ rằng ngày nay, hành vi tiêu dùng luôn luôn thay đổi. Xu hướng hiện nay là in tem nhãn tùy biến theo nhu cầu của khách hàng và nhiều lúc khách hàng chỉ yêu cầu sản xuất một số lượng rất ít. “Do đó chúng tôi cần thay đổi để đáp ứng xu hướng khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao với giá hợp lý cho cả họ và chúng tôi”, ông Chanin nói thêm.

Nhà in Thái Lan lựa chọn sử dụng Epson SurePress vì khả năng in ấn kỹ thuật số ưu việt. “In ấn kỹ thuật số có tốc độ cao hơn, linh hoạt hơn và cho phép chúng tôi nhanh chóng đáp ứng nhu cầu kinh doanh, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn sử dụng một hệ thống in ấn kỹ thuật số như Epson SurePress,” ông Chanin chia sẻ.

Ông Chanin chọn mua máy in Epson vì là thương hiệu mạnh. “Khi tôi nghĩ đến ‘in ấn’, tôi nghĩ ngay đến Epson như một cái tên hàng đầu trong thế giới in ấn,” ông nói. “Máy in Epson giúp chúng tôi mở rộng danh mục kinh doanh, cho phép chúng tôi in ấn sản lượng thấp và hơn nữa là in ấn theo yêu cầu.”

Ông Chanin cũng chia sẻ thêm rằng ông thích một điều ở Epson SurePress, đó chính là sự linh hoạt hoàn hảo khi in ấn trên nhiều loại giấy khác nhau mà vẫn duy trì được chất lượng cao. Màu sắc in ra cũng vô cùng chuẩn xác.


Máy in nhãn kỹ thuật số Epson SurePress

 “Tôi nghe đến Epson SureColor L-4533AW lần đầu tiên khi nó được ra mắt tại sự kiện Label Expo 2018. Sau đó tôi liên hệ đội ngũ Epson và bay ngay đến Singapore để xem một buổi trình diễn in ấn trên sản phẩm thực tế, đây cũng là cơ duyên đưa tôi đi đến quyết định chọn mua máy in Epson”, ông thêm vào.

Vị giám đốc của B.C.Label cũng bị ấn tượng bởi sự tiện dụng của Epson SurePress. “Với Epson SurePress, việc sở hữu chất lượng in ấn tốt nhất hoàn toàn trong tầm tay vì nó hoàn toàn được điều khiển bởi máy tính. Theo đó, đội ngũ thiết kế của tôi dễ dàng trở thành những chuyên gia về in ấn mà không cần phải sở hữu nhiều kỹ năng thiết kế phức tạp.”

Hiện tại, B.C. Label sử dụng máy in Epson khoảng 8-10 tiếng mỗi ngày, nhưng họ dự kiến sẽ sử dụng đến 24 tiếng để phục vụ nhu cầu in ấn của khách hàng.

 “Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng,” ông Chanin nói. “Để đạt được điều này, chúng tôi cần có những đối tác tuyệt vời như Epson.”

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This