fbpx

Sức mạnh của NGAY LẬP TỨC!

Th7 2, 2020Bảng hiệu, Máy in và Máy quét

Chúng ta đang sống trong một môi trường vận hành ở tốc độ đáng kinh ngạc, nhưng điều này có nghĩa là gì? Hãy bắt đầu với một câu hỏi: sau khi bạn đặt hàng một sản phẩm trên mạng, bạn mong muốn nó được giao khi nào – qua hôm sau hay giao trong ngày? Chúng ta, trong cùng một cộng đồng toàn cầu của những người tiêu dùng, luôn có cùng một kỳ vọng cho thời gian giao hàng bất kể sản phẩm là gì. Tất cả chúng ta đều muốn được giao hàng NGAY LẬP TỨC!

Tại Epson, chúng tôi luôn cam kết đáp ứng hoặc thậm chí vượt mọi mong đợi của khách hàng! Theo một khảo sát dành cho những người tham dự sự kiện 2019 APPPExpo ở Thượng Hải, ba lý do hàng đầu để chọn một nhà cung cấp dịch vụ in ấn (PSP) gồm có chất lượng nổi bật, chi phí thấp, và tốc độ xoay vòng/giao hàng nhanh.

Thêm vào đó, một khảo sát được thực hiện năm 2018 lấy ý kiến những người tham gia FESPA đến từ 102 quốc gia cho thấy ba nhu cầu hàng đầu của khách hàng chính là tốc độ giao hàng nhanh, thời gian in ấn được rút ngắn, và sản xuất nhanh. Thiết kếCá nhân hóa nằm trong nhóm năm câu trả lời phổ biến nhất. Không chỉ mong muốn sản phẩm được giao nhanh hơn, khách hàng còn muốn chúng được cá nhân hóa.

Trách nhiệm xã hội cũng là một nhân tố khác ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng. Trong lĩnh vực in ấn khổ lớn, khách hàng luôn chủ động tìm kiếm những công ty có cam kết đối với môi trường. Khi được yêu cầu đánh giá tầm quan trọng của các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, 35% khách hàng đều có cùng yêu cầu dành cho quy trình sản xuất bền vững cũng như các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ngày càng có nhiều khách hàng yêu cầu những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, tùy chỉnh được và thân thiện với môi trường, có thể được giao trong vòng 24 tiếng. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ in cảm thấy thôi thúc phải tìm ra những giải pháp thiết bị có thể đáp ứng những yêu cầu này càng nhiều càng tốt.

Tất cả những nhu cầu này đều được đáp ứng với dòng máy in Epson SureColor SC-S60670L & SC-S80670L, hãy cùng khám phá các tính năng vượt trội có thể giúp những nhà cung cấp dịch vụ in ấn tăng trưởng trong thời kỳ khó khăn này.

 

Yêu cầu về Chất lượng

Công nghệ PrecisionDot của Epson mang đến chất lượng đầu ra không tì vết với mọi loại giấy, ngay cả ở tốc độ in nhanh. Công nghệ xử lý hình ảnh của Epson tích hợp ba thành phần quan trọng, bao gồm mô-đun Halftone, Bảng tìm kiếm (LUT), và công nghệ Microweaving. Những tính năng này giúp chuyển mực lên giấy hoàn hảo mà không phải hy sinh về tốc độ.

Profile CMYK Rộng là một bộ dữ liệu ICC do Epson phát triển nhằm tối đa hóa dải màu của máy in, khai thác chất lượng mực in UltraChrome GS3 của Epson cũng như công nghệ Precision Dot.

Đầu in PrecisionCore TFP của Epson cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời ở tốc độ nhanh bằng cách điều chỉnh hình dáng và số lượng giọt mực bắn ra từ đầu phun, mỗi đầu phun như vậy có thể bắn ra đến 50,000 giọt mực mỗi giây.

 

Yêu cầu về Giá cả

Các túi mực in 1.5 lít loại lớn của Epson được bán với giá thấp hơn 35% so với loại hộp mực 700ml. Thêm vào đó, hệ thống rất hạn chế can thiệp từ người dùng với chế độ làm sạch đầu in tự động, cho phép chạy các đơn hàng lâu hơn mà không bị ngắt quãng. Ngoài tính thuận tiện cao, điều này giúp giảm chi phí mực in đáng kể. Epson có thể chuyển lại phần chi phí được tiết kiệm này cho khách hàng mà vẫn không bị ảnh hưởng về lợi nhuận.

 

  

Yêu cầu về Tốc độ xoay vòng

Epson SureColor SC-S60670L và SC-S80670L là những dòng máy in năng suất cao tốc độ nhanh và đáng tin cậy, có thể mang đến 20 giờ in liên tục và không cần can thiệp sửa chữa.

Đại diện cho thế hệ kế tiếp của dòng máy in bảng hiệu dùng mực gốc dầu eco-solvent hiệu suất cao, những thiết bị này được thiết kế để tối đa hóa năng suất. Với tốc độ in tối đa ở chế độ 1-pass lên tới 95.3 m2/h (360 x 720 dpi) và tốc độ in ở chế độ 4-pass lên tới 31.6 m2/h (720 x 720 dpi), những thiết bị này có thể đảm trách những lệnh in lớn trong thời gian ngắn. Mực UltraChrome GS3 cũng được sáng tạo để rút ngắn tốc độ sấy cho những đơn hàng cần hoàn tất trong ngày.

 

Yêu cầu về Tùy chỉnh

Máy in SureColor SC-S60670L và SC-S80670L đều đi kèm với phần mềm Epson Edge Print RIP. Edge Print là một công cụ đơn giản và hiệu quả để tái hiện hình ảnh được in trong các môi trường không yêu cầu quản lý quy trình in nâng cao.

Nhận thấy nhu cầu cho các đơn hàng ngắn và các ứng dụng tùy chỉnh ngày càng gia tăng, Edge Print sở hữu những tính năng cực kỳ cạnh tranh nhằm tối ưu hóa quy trình kiểm tra file trước khi in. Phần mềm liên kết với Epson Edge Dashboard, cho phép việc quản lý nhóm máy in được hoàn thành với các cài đặt dữ liệu in và giấy. Nó hỗ trợ thay thế màu sắc theo điểm màu cũng như gộp hình tự động, nhân bản đối tượng hình ảnh, chia nhỏ hình ảnh, và quản lý việc nhận dữ liệu. Hình ảnh được tái hiện nhanh chóng và việc điều chỉnh ảnh cũng được xử lý nhanh hơn. Mỗi phiên bản sẽ được chuyển đến tối đa 4 máy in, và tối đã 4 phiên bản có thể được tải lên một máy tính đơn.

 

Yêu cầu về Trách nhiệm với Môi trường

Máy SureColor SC-S60670L và SC-S80670L tích hợp nhiều tính năng mới thân thiện hơn với môi trường. Mực UltraChrome GS3 đã được phát triển để giảm thiểu lượng thải ra và bớt tác động đến môi trường. Sử dụng công thức mực pigment an toàn không chứa các hợp chất từ niken và fluorine, đồng thời thải ra dư lượng hóa chất thấp, mực gốc dầu UltraChrome GS3 đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD Gold. Thêm vào đó, nó đáp ứng các tiêu chuẩn về AgBB và VOC French A+ dành cho lượng hóa chất thải ra thấp và phù hợp cho các ứng dụng trong nhà.

Sử dụng hệ thống mực nạp mới với túi mực 1.5L, thiết bị có lượng chất thải ra môi trường thấp hơn hộp mực in truyền thống. Điều này cho phép giảm 80% khối lượng và mang đến kích thước nhỏ gọn hơn đên 90%.[1]

Khi thế giới ngày càng chuyển động với tốc độ cao và nhu cầu của khách hàng dành cho các sản phẩm giao nhanh, chi phí phải chăng, thân thiện với môi trường gia tăng, sẽ là một tín hiệu tốt khi các công ty như Epson hợp tác cùng các nhà cung cấp dịch vụ in ấn để mang đến những công cụ giúp họ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn và tạo ra nhiều lơi nhuận hơn NGAY LẬP TỨC!

[1] Dữ liệu dựa trên tính toán của Epson. Tỷ lệ tiết kiệm không gian thực tế có thế khác với dữ liệu ở trên.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This