fbpx

Thời đại mới của bảng hiệu: liệu bảng hiệu vật lý còn phù hợp trong thời đại kỹ thuật số?

Th10 4, 2018Bảng hiệu, Máy in và Máy quét

Tất cả chúng ta đang chuyển mình cùng làn sóng kỹ thuật số. Từ sự lan toả phong trào xanh góp phần giảm tác động của con người đến môi trường sống, đến làn sóng công nghệ được ủng hộ lẫn tán dương, chúng ta đang ở trong thời điểm cần tự hỏi bản thân về tầm quan trọng của vật chất.

Thế giới kỹ thuật số ngày nay

Mãi đến gần đây, chúng ta chỉ có mỗi sách giấy. Chúng ta lật từng trang để đọc truyện. Chúng ta học từ những quyển sách giáo khoa mà chúng ta đánh dấu bằng thẻ đánh dấu trang và các tờ ghi chú, cũng như chúng ta ghé mua các tờ báo và tạp chí giấy trên đường đến nơi làm.

Ngày nay, công nghệ đã thế chỗ. Kindle là một máy tính bảng lưu trữ và để đọc sách điện tử. Sách giáo khoa giờ đây đã có phiên bản kỹ thuật số (e-book), và các tờ báo có trang web riêng để đăng phiên bản số của những câu chuyện in trên báo giấy.

Mặc dù có công nghệ, nhưng trái với vài dự đoán, các vật phẩm vật lý không bị mất đi. Sách, sách giáo khoa, báo, tạp chí… vẫn quan trọng đối với ai thích cảm giác đọc và được sờ vào mặt giấy.

Quá trình số hóa không phải lúc nào cũng là để “thay thế”, đúng hơn, đó là để “bổ sung”, và để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau – có người thích phiên bản điện tử và có người thích các phiên bản vật lý.

Bảng hiệu vật lý trong thế giới kỹ thuật số

Chúng ta hãy nhìn nhận rằng các bảng hiệu vật lý không cạnh tranh mà bổ sung cho bảng hiệu kỹ thuật số. Đó là lý do vì sao các nhà cung cấp dịch vụ in ấn cần phải thích nghi với thời đại kỹ thuật số, sáng tạo và hiệu quả hơn trong khi in ấn bảng hiệu.

Có nhiều nơi cần bảng hiệu vật lý. Ví dụ: bảng hiệu trong văn phòng hoặc trước cửa hàng bên cạnh các bảng hiệu trực tuyến. Bảng hiệu vật lý sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tương tự như trên mạng, từ đó tiếp tục xây dựng các trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng. Bảng hiệu vật lý được thực hiện tốt sẽ khiến thương hiệu của bạn kết nối với khách hàng tốt hơn trong đời thực.

Bảng hiệu vật lý cũng rất hiệu quả để thu hút khách qua đường, đặc biệt là tại các cửa hàng được trang trí đẹp. Một bảng hiệu thiết kế đẹp, dí dỏm có thể thu hút những khách hàng chưa có ý định bước vào cửa hàng của bạn ngay từ đầu – và những người thậm chí có thể không biết rằng cửa hàng của bạn đang tồn tại. Việc thu hút lượng khách hàng này rất quan trọng với các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và quần áo. Một bảng hiệu phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt bằng việc thu hút thêm 20 khách hàng qua đường vào một ngày bất kỳ.

Bên cạnh bảng hiệu mặt tiền, doanh nghiệp cần đặt các bảng hiệu bên trong thông báo các chương trình khuyến mãi hay giá tốt trong ngày để gây ấn tượng với khách đã bước vào cửa hiệu. Điều này giúp các chương trình khuyến mãi hiệu quả hơn và đẩy mạnh doanh thu cho các sản phẩm hàng hoá cần quay vòng nhanh. Cần chọn thêm các hộp đèn, cột đứng hoặc vật bọc sàn nhà để tăng hiệu quả hiển thị đến khách hàng với các bảng hiệu ghi chương trình khuyến mãi.

Các bảng hiệu sáng tạo sẽ tạo ra các cơ hội tiếp thị và quảng cáo độc đáo. Lắp đặt các bảng quảng cáo kích thước lớn như ốp quanh cột và trên sàn trong trung tâm mua sắm hoặc nhà ga ngay lập tức sẽ tạo hiệu ứng khác biệt thu hút người qua đường. Đối với các cửa hàng pop-up, bảng hiệu phù hợp khiến cửa hàng trông lạ mắt với các điểm bán xung quanh. Việc ốp bảng quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển cũng thu hút sự chú ý, nhất là khi bạn đang thực hiện giao hàng trên những con đường tấp nập trong thành phố. Các khu vực công cộng đông đúc tương tự có thể được thắp sáng bằng các hộp đèn kích cỡ lớn.

Khi chúng ta sống trong thế giới kỹ thuật số, vẫn còn rất nhiều cách độc đáo và đa dạng để tận dụng hiệu quả các bảng hiệu vật lý.

Tạo ra các bảng hiệu vật lý tốt nhất

Cách dễ nhất để in bảng hiệu là sử dụng máy in bảng hiệu khổ lớn của Epson.

Máy in bảng hiệu Epson S-Series kết hợp với mực Ultrachrom GS3 có khả năng lên màu chính xác cho cả những thiết kế phức tạp nhất. Màu sắc rực rỡ, đường viền sắc nét và chuyển màu mượt mà, độ bền ánh sáng, chống rửa tuyệt vời, khả năng chống mài mòn.

Máy in chuyên nghiệp Epson đảm bảo in ấn số lượng lớn với tốc độ cao, chất lượng in tuyệt hảo cùng khả năng chi trả phù hợp. Giờ đây bạn có thể in các bảng hiệu ngắn hạn nhiều hơn vì công nghệ này khiến chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt hơn.

Nhờ đó, các cửa hàng và doanh nghiệp có thể nhanh chóng thay đổi và tạo ra các bảng hiệu mới bất cứ khi nào. Họ cũng liên tục cập nhật nội dung bảng hiệu trong khi vẫn giữ được các bảng hiệu vật lý mà tất cả chúng ta từng biết đến và yêu.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This