fbpx

Ngành in ấn chuyên dụng cần bắt kịp sự tiến bộ trong lĩnh vực kiến trúc & thiết kế

Th8 31, 2022Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

Trong thế giới ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của truyền thông thị giác và luôn mong muốn có được sự vượt trội thực sự. Các chuyên gia sử dụng các định dạng hình ảnh để tạo sức ảnh hưởng ngày càng có nhu cầu cao hơn trong việc sở hữu một bộ công cụ phù hợp để đưa những ý tưởng sáng tạo của mình vào thực tế.

Từ khâu lên ý tưởng, phác thảo, lập bản vẽ cho đến khâu thiết kế và thực hiện, công cụ đóng vai trò quan trọng để giúp công việc được thực hiện đảm bảo và chính xác nhất. Kiến trúc và thiết kế và hai ngành được xây dựng và ứng dụng những tiến bộ trong lĩnh vực in ấn chuyên dụng. Với hai ngành này, in ấn chuyên dụng đảm bảo thành phẩm in ấn hoặc kết quả có được chất lượng cao nhất ở mức xuất sắc nhất.

 

Chính xác đến từng chi tiết

Hầu hết chúng ta đều bị cuốn hút bởi thành quả công trình, đối với các kiến trúc sư, thì đó là những tòa nhà chọc trời hoặc khu chung cư phức hợp; đối với công ty thiết kế thì đó là hình ảnh sáng tạo và sản phẩm trang trí nhà cửa – hiếm khi nào chúng ta nghĩ đến quá trình tạo nên thành quả cuối cùng.

Nếu tìm hiểu sâu xa hơn, chúng ta có thể hiểu rõ rằng, đối với những công ty này, sự thành công nằm trong từng chi tiết nhỏ. Với các công ty kiến trúc và thiết kế, nguyên tắc làm việc cơ bản là đảm bảo độ chính xác và nhất quán của tác phẩm, bởi với họ, những chi tiết nhỏ mới là thứ để lại ấn tượng lâu dài. Do đó, họ cần có một phương tiện để chứng tỏ rằng tác phẩm của họ không những đáp ứng mà còn vượt trên những nguyên tắc cơ bản này, mang lại độ chính xác cao nhất để tạo nên những chi tiết tốt nhất.

Epson T-Series là máy in kỹ thuật dành cho các dự án chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Được thiết kế, phát triển và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư của Epson, T-Series được trang bị những công nghệ cốt lõi hàng đầu của Epson, bao gồm đầu in PrecisionCore và mực pigment UltraChrome XD2 đảm bảo rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với những tính năng này, máy in có thể tạo nên một thiết kế sáng tạo qua công nghệ PrecisionCore thế hệ mới. Micro TFP PrecisionCore có tốc độ in, độ chính xác và chất lượng bản in tốt hơn, bên cạnh đó, mực pigment cho độ bền vượt trội hơn so với đầu in piezo thông thường.

Ngoài ra, với một thị trường không chỉ tìm kiếm sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà còn có tốc độ làm việc cao nhất, dòng T-Series vừa mang lại độ chính xác cao, vừa đảm bảo tốc độ nhanh chóng, chẳng hạn như Epson SC-T5435 có tốc độ in chỉ 22 giây, nhanh nhất trong số các dòng máy in T-Series hiện có.

Ngoài ra, Epson hiểu rằng các công ty sẽ cần in trên nhiều chất liệu khác nhau – từ giấy truyền thống đến giấy bìa cứng. Epson T-Series có thể làm được điều đó và hơn thế nữa, đáp ứng mục tiêu của các công ty và tầm nhìn của nhà sáng tạo. Epson T-series sẽ không giới hạn sự sáng tạo của người dùng bởi kích thước – bạn có thể in khổ lớn mà không phải lo lắng về chất lượng bản in.

 

Chất lượng đảm bảo tính bền vững

Epson T-Series có năng suất hoạt động rất lớn cùng thiết kế tinh giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian văn phòng mà không hề chiếm nhiều diện tích. Máy in mang lại độ tiện lợi cao nhờ khả năng giữ bản in trong máy cho đến khi người dùng cắt bản in, ngăn bản in rơi xuống sàn.

Khả năng kết nối không còn là một yêu cầu tùy chọn mà đã trở thành một tính năng thiết yếu phải có, và hầu hết dòng T-Series đều có tính năng kết nối tích hợp giúp quy trình làm việc hiệu quả và năng động hơn1. Dòng T-Series được tích hợp Wi-Fi và Wi-Fi Direct, giúp in dễ dàng qua các thiết bị thông minh từ mọi vị trí trong văn phòng.

Mặc dù công ty kiến trúc và thiết kế khác nhau về thành phẩm, một bên là bản in kỹ thuật và một bên là bản in sáng tạo, nhưng họ đều yêu cầu mỗi bản in phải vượt trên mong đợi để thể hiện tốt nhất hoạt động kinh doanh của họ. Với các dòng máy khác nhau, T-Series đều cam kết rằng dưới mọi điều kiện sử dụng, máy in vẫn luôn mang lại chất lượng vượt trội, nhất quán, bền bỉ và khác biệt.

Hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm đến tính bền vững. Ưu điểm của Máy in kỹ thuật Epson T3130X được trang bị hệ thống bình mực có thể nạp lại và sử dụng bình mực năng suất cao để giảm thiểu lãng phí. Đây cũng là cách để Epson góp phần định hình một tương lai in ấn bền vững.

Với vô số tính năng cải tiến để tạo nên ĐỘT PHÁ, Epson là một lựa chọn hoàn hảo cho các kiến trúc sư để hiện thực hóa tầm nhìn kiến trúc của họ; cũng như giúp các công ty thiết kế bứt phá giới hạn sáng tạo hình ảnh của mình một cách tốt nhất. Nhờ vào sức mạnh của các công cụ phần mềm thiết kế số và sự chính xác của công cụ điều khiển máy tính, những chuyên gia sẽ dễ dàng chia sẻ tầm nhìn và ý tưởng độc đáo của họ với cả thế giới.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This