fbpx

Epson EcoTank – Lựa chọn in ấn hàng đầu của tập đoàn sức khỏe Malaysia PMG cho hiệu suất cao và chi phí tiết kiệm

Th4 29, 2021Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

Là tuyến đầu chống dịch trong thời kỳ Covid-19 hiện nay, ngành y tế đang phải đối mặt với nhiều thách thức để kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Một trong số đó là xử lý khối lượng lớn dữ liệu hàng ngày, đảm bảo lưu trữ các thông tin giao dịch đầy đủ và hiệu quả.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2010, Malaysia Public Medicare Group Sdn Bhd (PMG) – một tập đoàn chăm sóc sức khỏe tại Jalan Berjaya, Sarikei, Sarawak, cũng phải đối mặt với những thách thức tương tự. Với nhiều dịch vụ như Phòng khám y tế và nha khoa, nhà thuốc bán lẻ, phòng thí nghiệm và dịch vụ chụp X-quang – mục tiêu của Tập đoàn là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với mức phí hợp lý cho cộng đồng ở tại Malaysia.

“Với lượng lớn khách hàng cần phục vụ, công việc của chúng tôi đòi hỏi phải in số lượng lớn với tốc độ nhanh và chi phí vận hành thấp. Chúng tôi đã nghĩ rằng sẽ không thể tìm được một máy in phù hợp với tất cả các tiêu chí này”, bà Ling Hang Wei, Giám đốc điều hành của PMG cho biết. Với đối tượng phục vụ chủ yếu là người Malaysia và người nước ngoài cư trú tại đây, bà Ling cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của quy trình in ấn trong công việc. Một số tài liệu cần in hàng ngày bao gồm hóa đơn, công văn và hướng dẫn quy trình vận hành.

“Chúng tôi thấy căng thẳng khi phải chờ đợi mà không chắc tài liệu có in ra được hay không. Đến lúc thực sự mất kiên nhẫn, chúng tôi sẽ liên tục gửi đi các lệnh in mới và vô tình in thành nhiều bản giống hệt nhau”, bà nói thêm.

“Nếu vào những ngày cao điểm mà máy in hết mực hoặc bị hỏng thì còn tệ hơn nữa. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để khắc phục những sự cố này.”

Với số lượng lớn tài liệu cần in, PMG cần có máy in đáng tin cậy với chi phí thấp nhưng phải đảm bảo tốc độ và năng suất in cao. Do đó, PMG đã chọn máy in Epson EcoTank – được các đại lý bình chọn là máy in số 1 thế giới về độ tin cậy[1] – để đáp ứng nhu cầu của mình.

“Khi chọn máy in Epson EcoTank, chúng tôi có thể hoàn thành công việc trong thời gian đã định. Tốc độ in cao và nhu cầu bảo dưỡng thấp giúp công ty tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Ngoài ra nó còn tăng năng suất cho đội ngũ lao động,” bà Ling nói thêm.

Với Công nghệ In Không Nhiệt của Epson, máy in cũng tiết kiệm chi phí điện đáng kể cho PMG. Vì không sử dụng nhiệt khi in, máy in phun Epson tiêu thụ điện năng ít hơn đến 85% so với máy in laser có tốc độ tương tự.[1] Đối với văn phòng cần in ấn thường xuyên, sử dụng máy in EcoTank sẽ giảm đáng kể chi phí thanh toán tiền điện hàng năm.

Epson EcoTank L5190 cho năng suất trang cực cao với 4,500 trang in trắng đen và 7,500 trang in màu, bên cạnh đó, Máy in Trắng đen M3170 có khả năng in tới 6,000 trang. Với tính năng in hai mặt tự động của EcoTank M3170, bạn có thể tiết kiệm 50% chi phí giấy so với các thương hiệu từng dùng trước đây. Thiết kế bình mực đa năng tích hợp giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo không tràn mực và sinh lỗi khi nạp mực.

Với khả năng chuyển đổi thông tin liền mạch và hiệu suất đáng kinh ngạc, Epson EcoTank L5190 có tính năng Wi-Fi Direct – cho phép kết nối tối đa 8 thiết bị mà không cần bộ định tuyến, bao gồm tùy chọn kết nối từ thiết bị di động đến máy in. Dễ dàng in từ xa, vì vậy người dùng không phải chờ đợi để sử dụng máy in.

Đến nay, PMG đã mua hơn 120 máy in Epson EcoTank – EcoTank L5190 được bảo hành 2 năm hoặc 30,000 trang, tùy điều kiện nào đến trước; EcoTank M3170 được bảo hành 4 năm hoặc 50,000 trang, tùy điều kiện nào đến trước. Máy in được bảo hành cả đầu in, một bộ phận cực kỳ quan trọng đối với các máy in dành cho in khối lượng lớn.

[1] Trong một khảo sát của Kantar TNS mà Epson thực hiện, 87% trong số 145 đại lý đa thương hiệu đã bình chọn máy in sử dụng bình mực Epson là đáng tin cậy nhất.

[2] Thống kê trên dựa trên kết quả từ thử nghiệm nội bộ do Epson thực hiện, sử dụng Epson L6550 ISO in màu 12ipm và Laser ISO in màu 22ppm để kiểm nghiệm mức tiêu thụ điện khi in 20 trang. Kiểm nghiệm trên một tài liệu khổ A4 định dạng ISO Office Final PDF (ISO/IEC 24734). Mỗi kiểm nghiệm được Epson tiến hành hai lần để đảm bảo kết quả nhất quán. Cả hai máy in đều được kiểm nghiệm dưới cùng điều kiện.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This