fbpx

ĐƯA VIỆC GỌI MÓN TRỞ THÀNH MỘT TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Th8 16, 2019Điểm bán hàng - POS, Máy in và Máy quét

Chúng ta cùng tìm hiểu xem máy in Epson TM-M30 đã giúp Tabsquare mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của chuỗi nhà hàng Old Town White Coffee như thế nào.

Hãy tưởng tượng khi bạn gọi món tại một nhà hàng có nhân viên phục vụ biết rõ lịch sử gọi món của bạn và có thể gợi ý một thực đơn riêng gồm những món ăn hoàn toàn phù hợp với bạn. Điều này nghe có khả thi không? Có thể câu trả lời là không đối với con người, nhưng với các công nghệ bắt nguồn từ trí tuệ nhân tạo thì ngày nay điều này đã hoàn toàn trở thành sự thật.

Một trong những công ty khởi nghiệp hàng đầu về mảng công nghệ đã xây dựng thành công các giải pháp trí tuệ nhân tạo cho hơn 300 nhà hàng chính là Tabsquare. Các nhà hàng dùng ứng dụng SmartKiosk của Tabsquare, một kiểu quầy hàng tự phục vụ, cho phép thực khách có thể đặt món bằng một chiếc máy có khả năng đề xuất thực đơn dành riêng cho họ.

Hóa đơn in ra trên ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ giải pháp gọi món bằng SmartKiosk, và Tabsquare đã hợp tác với Epson để tận dụng khả năng in ấn vượt trội của máy in Epson, đảm bảo hóa đơn mà khách hàng nhận được từ ứng dụng sau khi gọi món xong luôn được in ra chính xác và có chất lượng cao.

Những quầy hàng tự phục vụ như SmartKiosk của Tabsquare đang ngày càng phát triển rộng rãi do các giải pháp tự phục vụ giúp nhà hàng giảm được số lượng nhân viên cần tuyển, trong khi đó khách hàng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh hơn và tốt hơn.

Old Town White Coffee là một trong những đối tác của Tabsquare. Đây là chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh khá nổi tiếng với thực đơn bữa sáng được ưa thích như cà phê trắng và bánh mì nướng, cùng với các món cơm và mỳ tốt cho sức khỏe, tất cả đều được phục vụ trong không gian đầy thu hút của một quán cà phê trắng truyền thống.

Trong những năm qua, Old Town đã cải tiến mô hình cửa hàng để để trở thành một địa điểm ăn uống trang trọng và hiện đại hơn. Nằm trong chiến lược hiện đại hóa hoạt động kinh doanh, Old Town White Coffee đã lựa chọn lắp đặt giải pháp Tabsquare SmartKiosk tại chi nhánh Thành phố Suntec vào năm 2018.

Giải pháp SmartKiosk cho phép khách hàng có thể tự gọi đồ tại quầy và in hóa đơn bằng máy in Epson TM-m30. Ông Madeline Tay, Giám đốc Marketing của Old Town Singapore cho biết: “Những người điều hành Old Town phải trông cậy vào máy in POS và các biên nhận để chuyển thông tin đến nhà bếp và khách hàng.”

SmartKiosk là một giải pháp gọi món công nghệ cao cho phép các khách hàng của Old Town có thể trải nghiệm dịch vụ gọi món dành riêng cho họ. SmartKiosk sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt để phát hiện ra khách hàng cũ, nắm bắt được lịch sử gọi món trước đây và sau đó đưa ra thực đơn gợi ý riêng cho từng khách hàng. Thực đơn cá nhân có được là nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo, vì vậy các gợi ý cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào sở thích của khách hàng và thời gian trong ngày.

Các lợi ích khác mà Old Town có được khi sử dụng SmartKiosk bao gồm gọi món nhanh không có lỗi, chuyển bàn nhanh hơn, tăng doanh thu và giảm sự phụ thuộc vào nhân viên.

Với rất nhiều lợi ích mà SmartKiosk mang lại cho Old Town, Tabsquare cần tìm ra một máy in phù hợp để kết hợp với hệ thống và mang lại hiệu quả cho Old Town. Cửa hàng Old Town tại Thành phố Suntec khá nhỏ gọn và cần một quầy hàng có thể dễ dàng lắp đặt trong cửa hàng.

Hầu hết các quầy hàng truyền thống đều rất to và chiếm nhiều diện tích, và Tabsquare tìm kiếm một loại máy in nhỏ gọn có thể giúp họ tiết kiệm được không gian. Chiraj Tejuja, nhà đồng sáng lập của Tabsquare cho biết: “Epson là nhà cung cấp máy in hàng đầu trên thế giới và cũng là lựa chọn đầu tiên mà Tabsquare nghĩ đến”.

“Nhân viên của Epson đã hướng dẫn qua cho chúng tôi toàn bộ danh mục sản phẩm và chúng tôi thấy rằng máy in Epson TM-m30 là lựa chọn phù hợp nhất vì có tính năng kết nối Bluetooth. Chúng tôi không cần sử dụng dây cáp mạng LAN trực tiếp và có thể dễ dàng ghép nối với các thiết bị của Apple mà chúng tôi đang sử dụng để đặt món trong giải pháp quầy hàng thông minh”.

Ông chia sẻ thêm: “Khách hàng của chúng tôi tìm kiếm sự ổn định và đảm bảo trong các sản phẩm, và tôi rất vui khi nói rằng nhờ chúng tôi triển khai giải pháp quầy hàng của Tabsquare cùng với máy in Epson nên không có trường hợp sót đơn hay thiếu hóa đơn nào xảy ra”.

Tabsquare thực sự ấn tượng với độ tin cậy của máy in Epson. “Chúng tôi đã sử dụng máy in Epson được 1 năm rưỡi và thực hiện bảo trì ở mức thấp. Nhưng chúng tôi không hề nhận được bất cứ phàn nàn nào về việc máy in hỏng và đó là điều rất tốt”, Sankaran Sreeraman, nhà đồng sáng lập và Giám đốc của Tabsquare cho hay. “Máy in Epson vận hành rất đơn giản. Dễ cài đặt mà không cần phải đào tạo. Thân thiện với người dùng, đơn giản và dễ sử dụng.”

Cùng quan điểm với Tabsquare, Old Town cũng rất hài lòng với hiệu suất của máy in Epson mà SmartKiosk của Tabsquare sử dụng.

Ông Tay chia sẻ: “Tabsquare luôn là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng các giải pháp công nghệ cho dịch vụ ăn uống, chúng tôi đánh giá cao khả năng hỗ trợ của họ và tin rằng họ sẽ hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp tốt nhất như Epson”.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This