fbpx

MÁY IN BẢNG HIỆU KHỔ LỚN ĐI CÙNG MỌI THỜI ĐẠI

Th2 5, 2021Bảng hiệu, Máy in và Máy quét

Áp phích, bảng hiệu, khuyến mãi và các hình thức quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời đã hình thành nên một phần không thể thiếu trong ký ức thị giác của mỗi chúng ta.

Trên thực tế, tấm áp phích khổ lớn của Mỹ, (được định nghĩa là có kích thước hơn 50 feet vuông, khoảng 5 mét vuông) đã có từ cách đây rất lâu vào năm 1835, khi Jared Bell bắt đầu in áp phích cho rạp xiếc ở New York.

Kể từ đó, quảng cáo ngoài trời đã lan rộng từ các bảng quảng cáo dọc theo đường cao tốc đến các địa điểm như nhà chờ xe buýt và các trang bị khác trên đường phố, giao thông công cộng, các phương tiện truyền thông thay thế và màn hình kỹ thuật số theo địa điểm. Và tác động của những thông điệp rầm rộ như vậy đã được lặp lại trong nhà, chuyển từ các biển hiệu nằm khiêm tốn trong các cửa hàng riêng lẻ sang các màn hình công phu trong các trung tâm mua sắm và trung tâm thương mại, khi trải nghiệm bán lẻ quy mô lớn trở nên phổ biến.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng đối với khán giả của bảng hiệu khổ lớn – nghiên cứu trong ngành trong nhiều năm đã chỉ ra rằng các quảng cáo và khuyến mại bằng áp phích lớn có hiệu quả về chi phí, đáng tin cậy, dễ nhìn và linh hoạt.

Các nhà quảng cáo đã làm việc không mệt mỏi với ngành công nghiệp in ấn để tạo ra các hình thức quảng cáo đột phá hơn bao giờ hết, bao gồm giấy bọc xe, trang trí cửa kính và hộp đèn. Bảng hiệu khổ lớn đã thành công rực rỡ trong việc truyền tải thông tin, giải trí và thuyết phục.

 

Tác động của COVID-19 đối với thị trường

Tuy nhiên, ngày nay, giống như hầu hết các ngành công nghiệp, lĩnh vực quảng cáo bao gồm cả biển hiệu khổ lớn, đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Đại dịch đã làm giảm đáng kể lượng khách đến các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ – tất cả những nơi mà các nhà tiếp thị tìm cách tác động đến khách hàng thông qua các bảng quảng cáo có tác động mạnh mẽ. Điều này đương nhiên có tác động nghiêm trọng đến ngân sách của các nhà quảng cáo. Trước coronavirus, thị trường quảng cáo toàn cầu được dự báo sẽ tăng lên 865 tỷ USD vào năm 2024, nhưng đại dịch đã khiến chi tiêu quảng cáo giảm ngay lập tức. Theo đó, xu hướng quảng cáo dự kiến ​​sẽ giảm với dữ liệu doanh thu quý đầu tiên từ Trung Quốc và Châu Âu lần lượt giảm 15% và 9%. Người mua quảng cáo, các nhà hoạch định và các thương hiệu dự kiến ​​rộng rãi rằng đại dịch sẽ có tác động mạnh mẽ hơn cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.

Để lèo lái hoạt động kinh doanh vượt qua giai đoạn đầy thử thách này và vẫn bắt kịp xu hướng, các doanh nghiệp phát sinh nhu cầu lớn hơn bao giờ hết là tạo ra những trải nghiệm hình ảnh hiệu quả nhất cho khách hàng của họ, đồng thời vẫn nhận thức sâu sắc về áp lực chi phí.

 

Câu trả lời là gì?

Vẫn còn một chút hy vọng trong bối cảnh mới đầy thử thách. Một điều khá bất ngờ là tại nhiều quốc gia, chính phủ đã trở thành những người mua quảng cáo cực kỳ quan trọng nhằm quảng bá các thông điệp về sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thông qua các áp phích tuyên truyền công cộng khổ lớn. Tuy nhiên, đây có thể là một xu hướng ngắn hạn và các nhà in biển hiệu khổ lớn cần phải nhận ra rằng việc phong tỏa liên quan đến đại dịch đã dẫn đến nhiều thay đổi trong cách chi tiêu và tiêu dùng. Sự chú trọng vào giải trí gia đình và mua sắm tại nhà đang góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của quảng cáo kỹ thuật số.

Tuy nhiên, con người vẫn chưa thích ứng với việc ngồi một mình ở nhà, nhìn chằm chằm vào các thiết bị kỹ thuật số của họ. Con người vẫn cần con người, và chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi việc quay về với các hình thức tương tác trực tiếp, trên phương tiện giao thông công cộng và cá nhân, trong văn phòng và tại các trung tâm mua sắm. Trải nghiệm sẽ không còn như trước đây – đại dịch đang viết lại các quy tắc bán lẻ. Các chủ trung tâm thương mại sẽ cần thay đổi cách thức hoạt động của họ – nhất là phải tuân thủ các quy định về sức khỏe như giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang. Họ sẽ cần phát triển một mô hình kết hợp hoạt động tại cửa hàng với việc lựa chọn và mua hàng trực tuyến và hành trình mua sắm kết hợp này có nghĩa là trải nghiệm tại cửa hàng cũng đặc biệt quan trọng như sự tiện lợi của giao dịch trực tuyến.

Sự trở lại các trung tâm bán lẻ và môi trường đường phố của người mua sắm sẽ là cơ hội để các nhà in bảng hiệu khổ lớn mang đến những thiết kế sáng tạo và màu sắc nổi bật thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và đảm bảo họ không bỏ qua thông điệp thương hiệu.

Máy in khổ lớn mới nhất có thể nhanh chóng tạo ra thành phẩm phục vụ các chiến dịch quảng cáo và áp phích đang thay đổi từng ngày với tốc độ chóng mặt. Chúng đáng tin cậy và ổn định, sở hữu chất lượng màu sắc cao nhất và sự sống động rực rỡ với gam màu rộng nhất. Tính linh hoạt về vật liệu in cho phép các công ty in mở rộng đối tượng khách hàng của họ và đáp ứng nhiều đơn hàng in với các kích cỡ, vật liệu nền và quy mô khác nhau. Các dòng máy in mới nhất cũng được tích hợp tính năng giảm tiêu thụ mực – một yếu tố kinh tế quan trọng khi ngân sách bị áp lực. Và chúng cũng khá thân thiện với môi trường; đặc biệt các dòng máy có chứng nhận môi trường về lượng phát thải hóa chất thấp sẽ là lựa chọn được ưu tiên.

 

Thị trường sẽ thay đổi, nhưng nó sẽ sớm hồi phục

Ảnh hưởng của đại dịch sẽ sâu sắc và lâu dài. Chúng ta sẽ thấy những thay đổi đáng kể trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nhưng người mua sắm sẽ quay trở lại môi trường bán lẻ truyền thống và khi họ làm vậy, họ sẽ mong đợi một môi trường có các áp phích và biển quảng cáo lớn, rực rỡ, đầy màu sắc. Họ sẽ muốn nhìn thấy các bảng quảng cáo dọc theo đường cao tốc, quảng cáo ở bên cạnh xe buýt và áp phích trên đường phố.

Họ sẽ chờ đợi các tấm áp phích và bảng hiệu bên trong các trung tâm mua sắm và trong các cửa hàng yêu thích. Ngoài ra, các nhà in bảng hiệu phải mang đến cho khách hàng của họ nhiều ứng dụng đa dạng để có thể tiếp cận nhiều thị trường và ứng dụng thương mại khác nhau.

Mặc dù môi trường bán lẻ khó có thể trở lại chính xác như trước đại dịch, nhưng một thị trường mới chắc chắn sẽ trỗi dậy, đáp ứng nhu cầu giải trí sống động của con người cũng như nhu cầu được cung cấp thông tin.

Và khi đó, các nhà in bảng hiệu khổ lớn đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đầy tiềm năng này.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This