fbpx

Máy in Epson tạo đà phát triển cho doanh nghiệp địa phương tại Philippines như thế nào

Th10 24, 2018Điểm bán hàng - POS, Máy in và Máy quét

Điện cho chúng ta ánh sáng, bảo quản thực phẩm của chúng ta, năng lượng cho các phương tiện giao thông, đảm bảo sự vận hành của các cơ quan, và giúp chúng ta giữ liên lạc với người thân. Chúng ta đang phụ thuộc vào điện đến mức khó có thể hình dung một ngày không còn điện và những tiện nghi nó đem lại.

Kỹ sư Paulino Almedilla – Quản lí bộ phận Citet cho công ty cung cấp điện Northern Negros (Noneco), một nhà cung cấp điện trụ sở tại Negros Occidental, Philippines, đồng cảm sâu sắc với vấn đề này.

“Điện là một nhân tố thiết yếu trong đời sống người dân ở đây”, anh chia sẻ. “Điện giúp việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn và là nền tảng cho công nghiệp phát triển. Nhờ đó, người dân có việc làm và cuộc sống ổn định hơn. Nếu không có điện, mọi hoạt động ở địa phương này sẽ đình trệ.”

Dù vậy, việc cung cấp điện ổn định ở Philippines là hiếm hoi vô cùng. Mỗi lần cúp điện, các thành phố như ngừng hoạt động, việc thương mại bị gián đoạn và các thành phố bị tước mất ánh đèn điện.

Đây là tình trạng phổ biến khắp Đông Nam Á, thể hiện sự thiếu thốn cơ sở hạ tầng toàn khu vực. Năm 2017, Ngân hàng Phát triển châu Á ước tính cần đến 3.5 ngàn tỷ đô la Mỹ để đầu tư vào cầu đường ở khu vực này [1].

Trong tình trạng thiếu hụt điện sinh hoạt, Noneco xuất hiện như một giải pháp giúp cuộc sống người dân địa phương suôn sẻ hơn. Từ năm 1963 đến nay, công ty đã đem nguồn điện ổn định và giá rẻ đến cả vùng Bắc Negros Occidental.

Theo Engr Almedilla, sự ổn định về nguồn điện đang thu hút lượng nhà đầu tư lớn đến bất ngờ.

Anh chia sẻ, “Khu vực này ngày càng có nhiều doanh nghiệp và trung tâm thương mại – và rất nhiều trong số họ nói với chúng tôi rằng, nguồn điện ổn định là một trong những yếu tố then chốt để họ quyết định làm ăn tại đây.”

Noneco đã đạt được thành công hiếm hoi nhờ sự cống hiến của đội ngũ nhân viên và những công cụ, thiết bị cho phép họ đem nguồn điện có hiệu suất cao, giá thành hợp lý cho khách hàng.

Máy Epson TM-P80 là một ví dụ điển hình.

Mới đây, Noneco đã mua nhiều máy in di động nhẹ và bền để trang bị cho các nhân viên ghi điện. Chiếc máy in nhỏ gọn với tốc độ 100mm/giây giúp nhân viên ghi điện có thể in hóa đơn ngay sau khi đọc đồng hồ điện, nhờ vậy mà trải nghiệm của khách hàng được cải thiện đáng kể.

Máy in TM-P80 chỉ nặng 500 gram nên nhân viên Noneco có thể mang chúng theo mọi lúc mọi nơi. Ấn tượng hơn, theo ông Jonathan B. Garrido – Giám sát cấp cao của Noneco, tuổi thọ pin của máy đạt mức kỷ lục – đến 33 giờ liên tục.“Tuổi thọ pin cao cho phép các nhân viên ghi điện không cần lo đến việc máy hết pin, không in được nữa.

“Các máy in này có thể hoạt động cả ngày dày ở bất kỳ nơi nào. Tốc độ in của chúng cũng nhanh hơn loại chúng tôi từng dùng, lại ổn định hơn và cho ra bản in chất lượng cao hơn. Hơn nữa, chúng cũng đáng tin cậy hơn vì hiếm khi trục trặc.”

Máy in dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh qua NFC, Bluetooth hoặc Wi-Fi. Nhờ vậy, máy là trợ thủ đắc lực giúp năng suất lao động của nhân viên tăng rõ rệt.

“Các máy in chúng tôi từng dùng thường hỏng hóc và tốc độ in lại chậm. Nhưng máy in TM-P80 in hóa đơn còn nhanh hơn chớp mắt”, ông cười nói.

“Với tốc độ nhanh và thao tác in dễ dàng, các máy in Epson này làm giảm đáng kể thời gian nhân viên bỏ ra ở mỗi điểm ghi điện. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi có nhiều nguồn lực hơn để bảo trì kiến trúc hạ tầng, đào tạo nhân viên và phát triển các cách giúp giá điện đến tay khách hàng thấp hơn.”

Epson có một trung tâm bảo hành tại thành phố Bacolod. Vì vậy, Noneco không ngại ngần cho các máy in hoạt động hết công suất, vì mọi lỗi kĩ thuật có thể được sửa nhanh chóng tại trung tâm bảo hành.

Theo Almedilla, “Trung tâm bảo hành ở gần đây nên chúng tôi rất an tâm, vì chúng tôi sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt hơn, và mọi vấn đề cũng được xử lý nhanh nhẹn.”

“Có quá nhiều lí do khiến chúng tôi muốn sử dụng thêm nhiều máy in Epson trong hệ thống Noneco để cùng Epson – một đối tác đáng tin cậy, cung cấp điện và phát triển khu vực Bắc Negros Occidental.”

Để Negros Occidental trở nên cường thịnh, chắc chắn không phải là chuyện một sớm một chiều mà cần sự chung tay góp sức của ngành công nghiệp, chính quyền và cộng đồng địa phương. Dù vậy, Almedilla tin rằng Epson sẽ luôn đồng hành bên họ, quan tâm đến từng chi tiết để tạo nên sự khác biệt.

Bởi vì mở đường cho sự thịnh vượng là đường dẫn đến ngày mai tươi sáng.

[1] https://www.adb.org/sites/default/files/publication/227496/special-report-infrastructure.pdf

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This