fbpx

Cân nhắc cách thiết lập không gian làm việc kết hợp cho tương lai

Th8 31, 2022Về chúng tôi

Cách con người kết nối với thế giới quan xung quanh đã thay đổi rất nhiều sau đại dịch. Khi các nền kinh tế mở cửa trở lại, trạng thái bình thường mới vốn đã là mối quan tâm của xã hội, nay lại được chú trọng hơn. Đối với các doanh nghiệp, vượt qua và trụ vững trước đại dịch là một thách thức chưa từng có trong quá trình hoạt động.

Đề cao tính linh hoạt và khả năng phục hồi, doanh nghiệp hiện đã tiến hành các hoạt động không gián đoạn trong các không gian làm việc kết hợp. Không còn bị đóng khung vào bàn ghế, cách sinh hoạt và làm việc trong điều kiện xã hội hiện đại hiện không còn phân biệt rõ ràng giữa công việc, cộng tác và tương tác đa phương tiện, vì luôn có vô số tùy chọn kỹ thuật số khác nhau hỗ trợ các hoạt động hàng ngày.

Ngoài ra, phát triển theo hướng không gian làm việc linh hoạt cũng đòi hỏi doanh nghiệp hiện đại hóa danh mục đầu tư văn phòng. Các bộ phận nhân sự và công nghệ thông tin luôn phải không ngừng suy nghĩ về việc lập kế hoạch chiến lược, quản lý thay đổi và tạo không gian làm việc thực tế để thu hút người lao động quay trở lại văn phòng.

Bên cạnh việc đánh dấu sự thay đổi trong nhận thức chung, đại dịch cũng đã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ. Các nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp thay đổi nơi làm việc xanh trong lĩnh vực sản xuất[1] và kinh doanh ở các nước Đông Nam Á[2] đã cho thấy rằng, việc đổi mới sáng tạo xanh tạo ra tác động tích cực đáng kể đến hiệu suất và nội lực của doanh nghiệp. Với nhận thức về trách nhiệm với môi trường, tính linh hoạt trong các cuộc họp hội nghị qua video, in ấn dễ dàng và giải trí tại nhà, xu hướng tìm kiếm các tùy chọn linh hoạt giúp cân bằng giữa công việc và đời sống càng trở nên mạnh mẽ.

Tối ưu hóa và duy trì năng suất hoạt động không còn là trở ngại mà phải thật trơn tru. Để tạo sự liền mạch trong việc chuyển đổi không gian sống và làm việc, dòng sản phẩm máy chiếu và máy in của Epson cung cấp các giải pháp tiên tiến với thiết kế riêng, phù hợp cho mọi nhu cầu hàng ngày.

 

Lựa chọn in ấn có trách nhiệm và hiệu quả cho mọi nhu cầu cùng In Không Nhiệt

In ấn là dịch vụ thiết yếu cho nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt đối với các tài liệu cần mức độ bảo mật, an ninh cao như hợp đồng pháp lý, sổ cái (ledgers) kế toán và công nghệ độc quyền không được tiết lộ. Ngành giáo dục cũng có những yêu cầu bảo mật riêng trong việc in đề thi và một số tài liệu học thuật khác. Bất kể ở cơ quan, lớp học hay văn phòng tại nhà, Công nghệ In Không Nhiệt của Epson đều sẽ cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bạn, đồng thời đóng góp nhiều hơn cho môi trường.

Là thương hiệu máy in phun nạp mực liên tục dẫn dầu thế giới 11 năm liền[3], dòng Máy in phun không nhiệt EcoTank và Máy in phun cho doanh nghiệp của Epson cho phép người dùng cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thông qua hiệu suất năng lượng, tốc độ in vượt trội. Đối với các kỹ sư và kiến trúc sư yêu cầu giải pháp in ấn chuyên biệt, Máy in khổ lớn Epson T-Series tạo ra bản in có độ chính xác cao và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ trong thời gian ngắn, phù hợp với các bản vẽ kỹ thuật và áp phích chuyên nghiệp[4].

Nổi tiếng với độ tin cậy vượt trội và hiệu suất bền bỉ, Máy in phun EcoTank và Máy in phun cho doanh nghiệp của Epson được trang bị Công nghệ In Không Nhiệt PrecisionCore, lựa chọn thân thiện môi trường và không dùng nhiệt trong quá trình phun mực. So với máy in thông thường, máy in Epson thải ra CO2 ít hơn đến 85%[5] – là yếu tố quan trọng của hoạt động in ấn có trách nhiệm trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Bình mực dung tích lớn cho hiệu suất trang cực cao, đồng thời tiết kiệm chi phí in ấn với thiết kế bình mực không tràn, dễ thay thế và nạp mực đơn giản. Nhờ đó, giúp giảm thiểu lãng phí với ít bộ phận phải thay thế, hạn chế thời gian dừng máy và ít bảo dưỡng hơn so với máy in thông thường.

Góp phần thúc đẩy đổi mới sinh thái chính là Epson PaperLab – hệ thống sản xuất giấy văn phòng mang tính cách mạng, không sử dụng nước đầu tiên trên thế giới[6] của Epson với khả năng tái chế giấy đã qua sử dụng thành giấy mới – giúp doanh nghiệp giảm lượng phát thải cacbon, đồng thời đảm bảo an toàn thông tin. Các giải pháp in nhãn theo nhu cầu như ColorWorks và LabelWorks của Epson cũng có đóng góp lớn trong vấn đề tiết kiệm nguyên vật liệu. Với giải pháp ColorWorks, không cần in trước, người dùng có thể nâng cao năng lực sản xuất.

Vô số lợi ích từ Công nghệ In Không Nhiệt cho phép nâng cao năng suất, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường để hỗ trợ nhiều hoạt động học tập, làm việc và sinh hoạt mà không ảnh hưởng đến chất lượng in ấn.

 

Cải thiện chiến lược hợp tác từ xa, nâng cao chất lượng giải trí tại nhà 

Với sự kết hợp của dịch vụ làm việc và giải trí tại nhà, nâng tầm không gian sống là giải pháp hoàn hảo nhất. Sự phát triển của nhà thông minh cùng các thiết kế sản phẩm sáng tạo không chỉ phù hợp với nội thất gia đình mà còn vô cùng thiết thực trong việc biến một ngôi nhà thành tổ ấm.

Hãy tạm rời mắt khỏi màn hình nhỏ bé và đến với trải nghiệm xem đỉnh cao với các tùy chọn đa năng và linh hoạt cho không gian làm việc, sinh hoạt. Máy chiếu laser Epson được thiết kế nhằm giảm tác động đến môi trường với kích thước nhỏ gọn, thời gian sử dụng đến 20,000 giờ[7] mà không cần bảo dưỡng. Sự kết hợp của tính năng bền vững và hiệu quả trong sản xuất, chế tạo giúp người dùng tiết kiệm đáng kể năng lượng mà không ảnh hưởng đến độ sáng màu, độ tương phản hay chất lượng hình ảnh. Các ứng dụng tương tác như Epson Online Meetings được hỗ trợ bởi Zoom[8], YouTube[9] và Google Play[9] cũng được tích hợp, máy chiếu của Epson cho khả năng kết nối mượt mà và cộng tác thông minh tất cả trong một – đồng thời giúp đưa tính bền vững vào đời sống thường ngày.

Nhu cầu giải trí ngày càng tăng khi mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Phục vụ cho các chương trình giao lưu trực tuyến (streaming) hay sự kiện online, máy chiếu giải trí Epson tự hào có các tính năng ấn tượng như công nghệ làm mượt chuyển động hình ảnh[8] và độ phân giải 4K[8]. Những khả năng này nhất định sẽ khiến bạn trầm trồ với trải nghiệm hình ảnh sống động trên màn hình lớn.

Phù hợp với nhiều ứng dụng giải trí gia đình như xem phim, thi đấu trò chơi điện tử và trình chiếu sự kiện thể thao, máy chiếu giải trí Epson có khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ cho gam màu sống động, cải thiện hiệu suất môi trường.

Để tận hưởng thêm những điều thú vị trên màn hình lớn, hãy lựa chọn máy chiếu giải trí Epson làm người bạn đồng hành lý tưởng cho trải nghiệm vượt trội trong mọi hoạt động, dù đó là họp hành hay vui chơi. Epson đã thực hiện cách mạng hóa đổi mới máy chiếu trong hơn 30 năm để mang lại hình ảnh vượt trội không gì sánh bằng. Trải nghiệm màn hình lớn tuyệt đỉnh đang chờ đón.

 

Công nghệ thúc đẩy cuộc cách mạng văn phòng

Khi các doanh nghiệp hướng đến không gian làm việc kết hợp mới, có một điều chắc chắn rằng việc bố trí nơi làm việc linh hoạt sẽ luôn là xu hướng quan trọng. Khảo sát ý kiến của nhân viên về công việc của EY năm 2021[10] cho thấy 9/10 nhân viên muốn có chế độ làm việc linh hoạt và chìa khóa để nâng cao trải nghiệm của nhân viên là tiếp tục đầu tư vào công nghệ.

Doanh nghiệp cần lựa chọn cách phản hồi phù hợp với những kỳ vọng và cảm nghĩ của nhân viên về vị trí và cách thức họ làm việc, nhằm giữ chân nhân tài. Với nhu cầu ngày càng tăng đối với công nghệ cao trong môi trường làm việc tương lai, các cải tiến thân thiện với môi trường của Epson thúc đẩy các cách thức làm việc ngày càng linh hoạt để hợp tác hiệu quả trong bất cứ không gian làm việc nào.

 

[1] Buli ´nska-Stangrecka, H.; Bagie ´nska, A. “Culture-Based Green Workplace Practices as a Means of Conserving Energy and Other Natural Resources in the Manufacturing Sector”. Energies 2021, 14, 6305. https://doi.org/10.3390/ en14196305

[2] SYAFRI, W. et al. (2021) “The Impact of Workplace Green Behavior and Green Innovation on Green Performance of SMEs: A Case Study in Indonesia,” Tạp chí Tài chính, Kinh tế và Kinh doanh Châu Á. Korea Distribution Science Association, 8(5), pp. 365–374. doi: 10.13106/JAFEB.2021.VOL8.NO5.0365.

[3] Thương hiệu máy in phun nạp mực liên tục dẫn dầu thế giới 11 năm liền (2010-2020), theo IDC WW Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker, Quý 2 năm 2021.

[4] Áp dụng cho các bản in trên giấy thường. Tốc độ in thay đổi theo loại vật liệu in.

[5] Lượng phát thải CO2 hàng năm được tính toán dựa trên JEMAI-LCA Pro. Khả năng hấp thụ CO2 của cây tuyết tùng được tính toán dựa trên tiêu chuẩn 8.8 kg CO2/cây/năm của Cơ quan Lâm nghiệp Nhật Bản.

[6] PaperLab là hệ thống sản xuất giấy văn phòng đầu tiên áp dụng quy trình không sử dụng nước, theo nghiên cứu của Epson được thực hiện vào tháng 11 năm 2016.

[7]   Nguồn sáng và bộ lọc có thể hoạt động tới 20,000 giờ mà không cần bảo dưỡng. Thời gian gần đúng cho đến khi độ sáng giảm 50% so với lần sử dụng đầu tiên. Đo bằng thử nghiệm gia tốc giả sử sử dụng 0.04 – 0.20 mg/m3 chất dạng hạt. Thời gian khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và môi trường. Không giống nguồn sáng, các bộ phận khác cần được thay thế sớm hơn.

[8] Chỉ áp dụng cho một số model nhất định.

[9] Chỉ áp dụng cho một số model nhất định. Google, Google Play, YouTube, Android TV và các nhãn hiệu khác đều là nhãn hiệu của Google LLC. Google Assistant không khả dụng ở một số ngôn ngữ và quốc gia. Tính khả dụng của dịch vụ thay đổi tùy theo quốc gia và ngôn ngữ. Một số ứng dụng yêu cầu đăng ký trả phí. Yêu cầu kết nối mạng không dây có tốc độ 5 mps trở lên.

[10] Ernst & Young, “More than half of employees globally would quit their jobs if not provided post-pandemic flexibility, EY survey finds”, đã sửa đổi lần cuối vào 12/5/2021. https://www.ey.com/en_gl/news/2021/05/more-than-half-of-employees-globally-would-quit-their-jobs-if-not-provided-post-pandemic-flexibility-ey-survey-finds

 

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This