fbpx

Vượt xa mong đợi của khách hàng với Epson

Th10 2, 2018Về chúng tôi

Vượt xa mong đợi của khách hàng với Epson

Khi nhiều người nghĩ về Epson, họ có thể nhớ về máy in ảnh hoặc máy chiếu cho văn phòng. Họ cũng có lẽ ngạc nhiên khi biết đến những đột phá trong công nghệ mà công ty đã tạo ra trong nhiều năm qua.

Được công nhận rộng rãi là công ty công nghệ hàng đầu thế giới, Epson đã luôn nỗ lực để nâng cao công nghệ. Từ việc tiên phong về máy in kỹ thuật số nhỏ gọn đầu tiên trên thế giới, EP-101, đến việc phát minh ra chiếc đồng hồ thạch anh đầu tiên trên thế giới, Epson đã lặng lẽ tái định hướng trải nghiệm của người dùng trong nhiều thập kỷ.

Những phát minh đầu tiên trên thế giới được thực hiện thông qua một nền văn hóa của sự đổi mới

Epson bắt đầu sản xuất linh kiện đồng hồ đeo tay vào năm 1942 và nó khởi nguồn từ di sản chế tạo đồng hồ mà ở đó kỹ thuật chính xác là chuyên môn và nguồn gốc cốt lõi của Epson.

Năm 1956, Epson tạo ra SEIKO MARVEL một chiếc đồng hồ đeo tay cơ khí được thiết kế đầu tiên, một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ của Epson. Sau đó, vào năm 1963, Epson ra mắt Bộ Định Thời Gian In, là hệ thống ghi nhận thông tin điện tử đầu tiên được sử dụng trong lịch sử Thế Vận Hội Olympic.

Năm 1968, Epson tung ra sản phẩm là khởi nguồn của tên công ty, EP-101, chiếc máy in kỹ thuật số nhỏ gọn đầu tiên trên thế giới. Kết hợp công nghệ chế tạo máy in và công nghệ xử lý có độ chính xác cao, EP-101 đã giảm kích cỡ máy in từ máy tính để bàn sang một chiếc máy in có thể vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn.

Ông Toshimitsu Tanaka, Giám Đốc Điều Hành Khu Vực tại Singapore, cho biết: “Là một công ty, Epson luôn nỗ lực tạo ra giá trị thông qua việc theo đuổi sự đổi mới công nghệ. Những thành công của Epson trong các sáng kiến đổi mới cũng chính là những công nghệ cốt lõi mà chúng tôi sở hữu. Điều này thúc đẩy sự chế tạo sản phẩm trong các lĩnh vực cải tiến quan trọng của chúng tôi về in phun, thiết bị nghe nhìn, robot và thiết bị đeo thông minh.”

“Với chuyên môn sản xuất và kỹ thuật chính xác của Epson, chúng tôi có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, nhằm mang lại những cải tiến vượt trội,” ông bổ sung thêm.

Công nghệ in ấn hàng đầu

Gần đây, định hướng của Epson trong sự đổi mới và chất lượng rất đáng chú ý vì công ty đang cách mạng hoá ngành công nghiệp in ấn.

Năm 2010, Epson đã giới thiệu máy in mực in hệ thống trong khu vực Nam Á, đây cũng là máy in đầu tiên trên thế giới sử dụng những bình mực có dung tích lớn thay vì các tép mực trước đây tích hợp sẵn với đầu in. Hướng đến nhu cầu của những doanh nghiệp nhỏ và người tiêu dùng, chi phí in ấn được giảm thiểu một cách đáng kể so với các hệ thống mực in có thể nạp lại. Những máy in này của Epson cho phép người  dùng in ở độ phân giải cao mà không phải  bị hao tổn chi phí mực cao.

Giờ đây máy in này được biết đến với tên gọi EcoTank, Epson chứng kiến thị phần của sản phẩm này tăng trưởng theo cấp số nhân kể từ khi ra mắt. Máy in mực hệ thống đã bán được 30 triệu máy theo đơn vị tích luỹ trên toàn thế giới kể từ tháng 7 năm 2018

Những cải tiến gần đây của Epson bao gồm máy in phun đa chức năng Linehead Inkjet tốc độ cao thân thiện với môi trường. Được phát triển từ công nghệ đầu in chính xác PrecisionCore, sản phẩm WorkForce Enterprise dành cho doanh nghiệp có tốc độ in đột phá lên đến 100 trang/phút và tiêu thụ năng lượng ít hơn đáng kể so với máy in laser, cũng như giảm tổng chi phí sở hữu cùng với việc giảm thiểu sử dụng mực in nhờ các hộp mực dung tích cực lớn.

Thật vậy, phả hệ của công ty về kỹ thuật chính xác và chế tạo đồng hồ đã mang lại động lực thúc đẩy sự phát triển liên tục các công nghệ cốt lõi của Epson bao gồm công nghệ đầu in phun Micro Piezo™ đạt giải thưởng, màn hình với mật độ điểm ảnh rất cao (microdisplay), cảm biến và công nghệ robot. Những công nghệ này là tâm điểm trong sự phát triển kinh doanh của Epson ngày nay.

Thay đổi cách chúng ta nhìn thế giới

Một sự đổi mới tiên tiến của Epson kết hợp với công nghệ màn hình microdisplay cho ra đời kính thông minh Moverio. Kính thông minh Moverio với công nghệ thực tế tăng cường được tích hợp sẵn cho phép người sử dụng xem nội dung ngay trên mặt kính đeo.

“Trong phân khúc thiết bị nghe nhìn chúng tôi đang cách mạng hoá cách thức thông tin được truyền tải và giao tiếp bằng việc sử dụng màn hình microdisplay từ sự kết hợp thiết kế quang học, các công nghệ tương tác và sản xuất, để chiếu những hình ảnh sắc nét và tươi sáng,” ông Tanaka giải thích.

Epson luôn nhất quán việc kinh doanh máy chiếu của mình trong khu vực, đứng đầu thị trường Nam Á với thị phần ngày càng gia tăng và vẫn duy trì vị trí hàng đầu của mình kể từ năm 2001 đến giờ.

Công nghệ của Epson nhanh chóng trở nên phổ biến, đặc biệt với sự ra mắt các sản phẩm máy chiếu 3LCD 25.000 lumen cũng như máy chiếu tương tác cảm ứng ngón tay 3LCD đầu tiên trên thế giới cho cả lĩnh vực doanh nghiệp và giáo dục.

Tương lai tươi sáng – Epson là tương lai

Điều gì kế tiếp sau đó Epson mang đến trong cuộc hành trình phía trước? Công nghệ robot của Epson không chỉ đạt giải thưởng mà còn được triển khai ngày càng rộng rãi để tăng năng suất và giá trị sản xuất.

Là nhà cung cấp robot sáu trục hiệu suất cao,Epson chiếm hơn 37% thị phần toàn cầu của các robot SCARA. Đáng chú ý hơn, việc kinh doanh robot của Epson tại Nam Á đang phát triển, với hơn 2.500 robot đã được lắp đặt và hoạt động trong khu vực. “Chúng tôi đang dự báo tăng trưởng hai con số trong thời gian ngắn trong khu vực. Bên cạnh các robot của SCARA, những công nghệ chính xác của chúng tôi mở rộng sang phát triển robot hai cánh tay tự động cho sản xuất thế hệ tiếp theo,” ông Tanaka cho biết.

Công nghệ đầu in Micro Piezo, tâm điểm trong công nghệ in phun của Epson, cũng như công nghệ PrecisionCore™ thế hệ tiếp theo của nó bao gồm chip in siêu nhỏ Micro Thin Film Piezo, tiếp tục thúc đẩy kinh doanh – với tính linh hoạt và khả năng mở rộng của nó, sản phẩm có thể cho phép in trên các chất liệu và với các loại mực in khác nhau trên tất cả các lĩnh vực. “Chúng tôi đang tập trung vào sự thúc đẩy việc áp dụng in dệt kỹ thuật số với các khách hàng đang sử dụng máy in công nghệ anolog thế hệ cũ trong khu vực,” ông Tanaka nói. “Công nghệ in của chúng tôi đã giúp chúng tôi mở rộng sang các lĩnh vực khác như may mặc thời trang, quà tặng và trưng bày hàng hóa, bảng chỉ dẫn kỹ thuật số, trang trí nội thất và hơn thế nữa. Triển vọng cho sự tăng trưởng rất lạc quan,” ông nói thêm.

Công ty tiếp tục theo đuổi cam kết mang lại lợi ích cho xã hội. “Epson không chỉ là sản phẩm hữu hình. Chúng tôi xem xét việc tăng thêm giá trị thông qua sự tương tác cộng đồng. Điều này xác định cách tiếp cận và đạo đức cốt lõi của chúng tôi,” ông Tanaka cho biết.

“Chúng tôi tận dụng khả năng của mình để cho đi. Ở Singapore, với sự tài trợ của chúng tôi cùng với các hiệp hội thể thao địa phương và Đội Công Thức 1 MERCEDES AMG PETRONAS, chúng tôi đã giúp tạo cơ hội tiếp xúc và đào tạo cho giới trẻ. Tại Philippines cũng là một ví dụ điển hình, chúng tôi có một chương trình nhằm mang lại niềm vui cho các bệnh nhi ung thư thông qua các bức ảnh được in bởi chúng tôi,” ông Tanaka nói.

Thật vậy, tầm nhìn của Epson cho tương lai vẫn mạnh mẽ và tập trung, vì nó tiếp tục được thúc đẩy bởi sự đổi mới để phát triển và thích ứng với nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng hiện nay.

Ông Toshimitsu Tanaka, Giám Đốc Điều Hành Khu Vực của Epson tại Singapore, chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động và kinh doanh trong khu vực Nam Á.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This