fbpx

Công nghệ In Không Nhiệt của Epson ngày càng được người tiêu dùng quan tâm đến môi trường chú ý sau đại dịch

Th3 30, 2021Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

Kể từ lần đầu tiên “khuấy đảo khắp các mặt báo” vào năm ngoái, COVID-19 đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống, cách làm việc, học tập và giao tiếp của con người trên toàn thế giới. Việc đảm bảo an toàn bằng cách đóng cửa, cách ly, giãn cách xã hội đã buộc chúng ta phải chuyển sang phương thức kết nối trực tuyến cho các hoạt động thường ngày.

Các nghiên cứu cho thấy tác động của đại dịch còn ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trên nhiều phương diện. Khi đó, họ phải bố trí lại cuộc sống và ưu tiên làm những việc quan trọng. Trên thực tế, người tiêu dùng đang dần có cách nhìn mới hơn về sức khỏe và môi trường. Chúng ta quan tâm hơn đến những thương hiệu có định hướng, có trách nhiệm cộng đồng, chủ động tìm kiếm các sản phẩm bền vững hơn và hợp tác với những công ty luôn đặt yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

Mặc dù khủng hoảng từ COVID-19 là không thể lường trước, nhưng định hướng và tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo Epson trong việc cải tiến để mang đến sản phẩm bền vững hơn lại là điểm sáng khác biệt của công ty. Là một trong những tập đoàn công nghệ dẫn đầu trên toàn cầu, Epson luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn bằng việc hợp tác với những công ty muốn sử dụng công nghệ của chúng tôi với mục tiêu tạo nên những sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, cho năng suất cao hơn và đổi mới không gian làm việc.

“Chúng tôi đánh giá cao cách sản phẩm Epson đáp ứng được cách nhìn mới của người tiêu dùng. Hiện nay, với công nghệ chính xác, nhỏ gọn và tiện lợi nguyên bản, các sản phẩm dành cho doanh nghiệp của chúng tôi không chỉ giúp nâng cao năng suất, tăng hiệu quả mà còn giảm thiểu lãng phí và thân thiện hơn với môi trường. Điển hình là Công nghệ In Không Nhiệt tích hợp trong sản phẩm máy in, không sử dụng nhiệt trong quá trình in, nhờ đó tiêu tốn ít điện năng hơn rất nhiều so với các loại máy in laser,” Ông Tsumura Tsukasa cho biết.

Ưu điểm của Công nghệ In Không Nhiệt Epson nằm ở quy trình phun mực không sử dụng nhiệt, nhờ đó có thể tận dụng công nghệ in phun Micro Piezo độc quyền của Epson hoàn toàn khác biệt so với các máy in phun khác.

So với loại máy in laser, Công nghệ In Không Nhiệt của Epson giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 85%[1], không sử dụng bộ sấy và giảm lượng vật tư thay thế đến 59%[2], đồng thời không gây hư hỏng đầu in. Nhờ đó giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này.

Với công nghệ cốt lõi In Không Nhiệt, máy in phun của Epson tăng năng suất hoạt động cho doanh nghiệp nhờ hiệu suất và tính hiệu quả cao, dù chỉ sử dụng rất ít diện tích trong văn phòng. Chẳng hạn, dòng máy in WorkForce Enterprise có thể hoạt động liên tục nhờ hộp mực dung tích lớn có khả năng in tới 50,000 trang[3] với chất lượng cao. Với tốc độ in vượt trội, dòng máy in văn phòng bền vững này luôn mang đến năng suất cao hơn và loại bỏ lượng lớn khí thải độc hại cho các doanh nghiệp.

Epson luôn tận dụng những công nghệ chính xác, nhỏ gọn và tiện lợi nguyên bản của mình để thúc đẩy cải tiến cho doanh nghiệp với mong muốn mang lại một thế giới tốt đẹp hơn. Vì một tương lai bền vững, Công nghệ In Không Nhiệt của Epson cam kết đưa tính bền vững lên một tầm cao mới, đảm bảo mỗi thế hệ sản phẩm được tạo ra luôn đặt yếu tố thân thiện với môi trường lên hàng đầu.

 

[1] Thống kê ở trên dựa trên kết quả từ thử nghiệm nội bộ do Epson thực hiện, sử dụng Epson L6550 ISO Color 12ipm và Laser model ISO Color 22ppm đo lượng điện năng tiêu thụ khi in 20 trang. Thử nghiệm tài liệu trang A4 duy nhất của ISO Office Final PDF (ISO / IEC 24734). Mỗi thử nghiệm được Epson tiến hành hai lần để đảm bảo tính nhất quán của kết quả. Cả hai máy in được thử nghiệm trong các điều kiện giống nhau.

[2] Thống kê trên dựa trên kết quả từ thử nghiệm nội bộ do Epson thực hiện. Các mô hình so sánh được lựa chọn trong số 50% máy in laser màu A4 bán chạy nhất (loại 21-30ppm) được liệt kê trong kết quả dữ liệu IDC Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2019Q3 CY2018Q4-CY2019Q3. Khối lượng vật tư tiêu hao và các bộ phận thay thế cần thiết để in 200K trang được Epson tính toán dựa trên sản lượng do nhà sản xuất công bố cho từng kiểu máy. Sản lượng được trích dẫn được Epson tính toán dựa trên phương pháp ISO / IEC24712.

[3] Hiệu suất hộp mực thay thế dựa trên kiểm nghiệm ISO/IEC 24711 ở chế độ mặc định khi in liên tục. Hiệu suất hộp mực thay đổi đáng kể vì các lý do bao gồm hình ảnh được in, cài đặt in, nhiệt độ và độ ẩm. Hiệu suất có thể giảm khi không in thường xuyên hoặc in chủ yếu bằng một màu mực. Tất cả màu mực được dùng để in và bảo trì máy in, phải cài đặt tất cả các màu thì mới in được. Để đảm bảo chất lượng in, một phần mực từ các bình mực đi kèm được dùng để khởi động máy in nên hiệu suất có thể thấp hơn so với hiệu suất của số bình mực thay thế. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.epson.com.sg/inkinfo.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This