fbpx

Epson nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng suất dòng máy in bảng hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường tiềm năng

Th11 30, 2020Bảng hiệu, Máy in và Máy quét

Mối đe dọa liên tục từ COVID-19 đã thay đổi cách sống và làm việc của mọi người. Luôn có những lời nhắc nhở cảnh giác và yêu cầu tuân theo quy trình được thiết lập để bảo vệ bản thân và những người xung quanh khỏi lây nhiễm. Rất nhiều biển báo hướng dẫn an toàn được đặt tại cơ sở thương mại, nơi làm việc, trường học và các khu vực công cộng khác với nội dung như “Chờ ở đây”, “Đeo khẩu trang”, “Thực hiện giãn cách xã hội”, “Hãy rửa tay” để nâng cao ý thức mỗi người.

Cùng với những nỗ lực của xã hội, biển báo đã trở thành phương tiện truyền thông “không chạm”, vô cùng hiệu quả trong việc truyền đạt những cảnh báo cần thiết cho người dân và là một phần không thể thiếu của các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, trường học, nhà hàng, những địa điểm có nhiều người qua lại.

Nhu cầu về bảng hiệu đột ngột tăng trưởng mạnh mẽ để truyền đi các thông điệp chăm sóc sức khỏe có liên quan đến đại dịch, dù trong giai đoạn trước COVID thị trường quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời đã chứng kiến sự nở rộ với sự góp mặt của các lĩnh vực như bán lẻ, giao thông, văn phòng và xí nghiệp, giáo dục và dịch vụ ăn uống.

Theo nhận định, nhu cầu về bảng hiệu trong nhà và ngoài trời sẽ tăng dần đều khi các doanh nghiệp đi vào phục hồi. Đây hẳn là tin vui cho các công ty đang kinh doanh hoặc dự định đầu tư vào lĩnh vực sản xuất bảng hiệu . Hơn thế nữa, công nghệ in khổ lớn mới nhất đã được phát triển không chỉ mang đến chất lượng thành phẩm cao nhất mà còn nâng cao hiệu quả và năng suất, tác động tích cực đến lợi nhuận kinh doanh. Công nghệ mang đến sự thay đổi chính là đầu in chính xác hơn và khả năng nghệ in phun 10 màu tiên tiến.

Là thương hiệu hàng đầu về máy in bảng hiệu tại thị trường ASEAN trong những năm gần đây, Epson liên tục xây dựng được vị thế của mình dựa trên khả năng của máy in khổ lớn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Điển hình cho sản phẩm máy in bảng hiệu khổ lớn, không thể không nhắc đến dòng máy in Epson SureColor S-series – sản phẩm sử dụng mực in gốc dầu eco-solvent hiệu suất cao, công nghệ đầu in PrecisionCore™ hàng đầu trong ngành và mực UltraChrome GS3, đã liên tục giành được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào chất lượng sắc nét, sống động, nhất quán của thành phẩm.

Như giá trị mà Epson hướng đến, sự khác biệt nằm ở “chi tiết”. Công nghệ đầu in Epson PrecisionCore™ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội so với các máy in khổ lớn khác, cho bản in sắc nét hơn, chính xác hơn và bền hơn trên mọi vật liệu hoặc bề mặt. Công nghệ này giúp loại bỏ hiện tượng giảm chất lượng hoặc bất kỳ dạng hạt nào trên cả hình ảnh có độ phân giải thấp và cao, đồng thời có thể phản chiếu hiệu quả chi tiết hình ảnh và các yếu tố khác của nguồn ảnh.

Mực UltraChrome™ được sử dụng cho máy in khổ lớn Epson tạo ra màu sắc rực rỡ và bền màu hơn, dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Sự kết hợp màu sắc từ máy in phun 10 màu mang lại độ linh hoạt và tính chính xác cao hơn. Các lớp màu có xu hướng kết hợp với nhau trong các quy trình in như đỏ và cam – trắng và bạc kim loại được phân biệt rõ ràng. In bằng công nghệ này tạo ra sự pha trộn đặc biệt, nét ảnh mịn hơn và chuyển tiếp ảnh tinh tế hơn; các hiệu ứng đổ bóng và vùng sáng trong hình ảnh được thể hiện rõ ràng; màu sắc được cân bằng dù kết hợp với bất cứ nguồn sáng nào.

Tính năng vượt trội của công nghệ này cho phép các doanh nghiệp in ấn xử lý nhu cầu in số lượng lớn và thời gian quay vòng nhanh hơn mà không phải lo lắng về thời gian dừng máy hay chi phí bảo trì. Với tuổi thọ dài hơn mong đợi, lợi tức đầu tư của doanh nghiệp có thể được tối đa hóa.

Những kế hoạch kinh doanh quảng cáo trong năm mới đều có một nhìn nhận chung về sự tăng trưởng trong nhu cầu sử dụng bảng hiệu ở mọi lĩnh vực, từ truyền thông liên quan đến vấn đề dịch bệnh, các hoạt động tiếp thị, bán hàng,…. Chọn đúng máy in khổ lớn để mang lại lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp – và là chìa khóa để tiếp cận những cơ hội mới trong tương lai.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This