fbpx

Máy in Epson EcoTank M3170 chung sức cùng Bệnh viện Udon Thani cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân

Th5 25, 2022Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

 

Tháng 3 năm 2020, chính phủ Thái Lan đã nhanh chóng đưa ra các chính sách xã hội liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Là cơ sở y tế chính của Khu Y tế 8, các bác sĩ và y tá của Bệnh viện Udon Thani đã lường trước được những áp lực về việc vận hành và phục vụ bệnh nhân trong giai đoạn này. Trước sự bùng phát số ca nhiễm COVID-19, bệnh viện đã ưu tiên điều chỉnh lại quy trình làm việc, tiêu chuẩn an toàn, công tác quản lý cơ sở vật chất và tài nguyên để hệ thống hoạt động hết công suất khi phục vụ bệnh nhân. Sau khi Thái Lan triển khai công tác tiêm vắc-xin, Bộ Y tế cho biết Bệnh viện Udon Thani sẽ là trung tâm tiêm chủng COVID-19 của khu vực để tiêm cho 140.000 người dân sống tại quận Mueang Udon Thani. Trong 3 tháng cuối năm 2020, Bệnh viện Udon Thani đã thay thế hầu hết các máy in hiện tại bằng 280 máy in Epson EcoTank M3170.

 

 

Tiến sĩ Surapong Saenpoch, Phó Giám đốc Thông tin và Truyền thông của Bệnh viện Udon Thani cho biết, “Sau khi so sánh các mẫu máy in của nhiều hãng, chúng tôi đã quyết định chọn mua máy in Epson EcoTank M3170 để sử dụng trong bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện đã trang bị 280 máy in EcoTank M3170, chiếm 95% tổng số máy in hiện có. Chúng tôi dự định sẽ chuyển đổi 5% còn lại trước khi kết thúc năm 2022. EcoTank là sản phẩm đáng sở hữu và phù hợp nhất khi tính đến chi phí trang in và chúng tôi không thể tìm thấy máy in nào đa năng đến vậy với mức giá thế này”.

 

 

Epson EcoTank M3170 là máy in trắng đen đa chức năng cho phép nhận lệnh in qua WiFi và WiFi Direct khi kết nối qua ứng dụng Epson iPrint. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ in hai mặt, giúp tiết kiệm đến 50% lượng giấy. M3170 là một trong những máy in tiết kiệm chi phí nhất hiện nay trên thị trường với công suất in lên đến 6.000 trang chỉ với một bình mực. So với máy in thông thường, EcoTank M3170 tiêu thụ ít điện năng hơn nhờ Công nghệ In Không Nhiệt, hạn chế thay thế vật tư tiêu hao, nhờ đó giúp giảm chi phí và bảo trì dễ dàng hơn. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bản in vượt trội của M3170.

 

 

20 máy in M3170 đang được bệnh viện Udon Thani sử dụng để in giấy chứng nhận tiêm chủng và phiếu hẹn cho người dân Mueang Udon Thani.

 

Trong những thời điểm quan trọng thế này, các thiết bị chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo quy trình được thực hiện nhanh chóng và thuận lợi. Trung tâm tiêm chủng của bệnh viện phục vụ từ 6.000 đến 8.000 người dân mỗi ngày, và M3170 có thể in tới 800 trang/ngày mà không gây tiếng ồn hay gặp phải các sự cố máy móc.

 

Với hiệu suất vượt trội trong quá trình sử dụng, Bệnh viện Udon Thani đã quyết định tiếp tục đầu tư máy in Epson EcoTank, không chỉ để phòng bị cho COVID-19 mà còn triển khai theo chiến lược quan trọng của bệnh viện, đó là quản lý tài nguyên hiệu quả nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn với chi phí thấp hơn. Trước đây, bệnh viện tiêu tốn khoảng 5 triệu Baht/ 5 năm (150.000 USD). Sau khi sử dụng máy in của Epson, chi phí bảo trì máy in dự kiến chưa đến 1 triệu Baht (30.000 USD) trong 5 năm.

 

 

Epson EcoTank M3170 đã giúp Bệnh viện Udon Thani ứng phó hiệu quả trước tình hình COVID-19 ngày càng trầm trọng, đồng thời giúp bệnh viện quản lý nguồn lực hiệu quả với chi phí tối ưu để có thể tập trung hơn vào việc tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân của Mueang Udon Thani.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This