fbpx

Máy in nhãn Epson ColorWorks: Trợ thủ cho các doanh nghiệp đang phát triển trên toàn thế giới!

Th6 30, 2021Máy in và Máy quét, Nhãn hiệu/Tài liệu báo chí

Nhãn in màu tinh xảo là công cụ quan trọng của các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên khắp Châu Á và toàn cầu. Máy in nhãn Epson ColorWorks là dòng máy được sử dụng phổ biến để in nhãn, đặc biệt đối với các đơn hàng số lượng nhỏ cùng dữ liệu in biến đổi và cần in nhanh.

Superlative Foods của Singapore, nhà sản xuất thực phẩm hữu cơ hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế là một ví dụ điển hình. Bà Angeline Lee, người sáng lập, chia sẻ: “Chúng tôi sản xuất rất nhiều sản phẩm và phải thực hiện nhiều mẫu nhãn thử nghiệm cho mỗi loại”. Nhân viên của bà từng phải nhiều lần tìm đến nhà in bên ngoài để in nhãn mẫu, nhưng giờ đây họ có thể tự xử lý mọi mẫu in ngay tại nhà máy với sự hỗ trợ từ máy in nhãn màu để bàn Epson ColorWorks C3510.

Angeline Lee cho biết thêm: “Thiết bị này tăng phần linh hoạt để mang những sản phẩm mới đến tay khách hàng một cách nhanh nhất với chất lượng in và khả năng kết nối tuyệt vời, giao diện đơn giản. Nhờ máy in nhãn màu Epson Colorworks, chúng tôi có thể tùy chỉnh việc in nhãn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Nhãn sản phẩm Hoa quả sấy của Superlative Foods in bằng máy in nhãn màu Epson ColorWorks

Nhãn sản phẩm hạt phỉ của Superlative Foods

 

Rất nhiều doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt với những thách thức mà Superlative Foods đã và đang trải qua. Superlative Foods sản xuất rất nhiều thực phẩm và đồ ăn nhẹ được chứng nhận, thường được đóng gói bằng bao bì mềm có nhãn màu decal dán để phân phối đến các cửa hàng cũng như khách sạn và hãng hàng không. Công ty cần phải in nhãn trong nhiều đợt cho toàn bộ danh sách dài các sản phẩm một cách nhanh chóng. Nhãn in phải đại diện cho thương hiệu riêng của Superlative hoặc thương hiệu riêng của khách hàng quan trọng; các thành phần phải được trình bày theo yêu cầu, sử dụng loại mực an toàn với thực phẩm và kháng nước và bền sáng.

Máy in nhãn Epson C3510

 

Epson C3510 đáp ứng mọi yêu cầu của Superlative Foods, cho phép công ty dễ dàng thực hiện in theo nhu cầu “tùy chỉnh nâng cao, số lượng ít” khi cần thiết. Máy in mang đến nhãn sản phẩm có màu sắc rực rỡ, sắc nét, độ phân giải cao theo yêu cầu với nội dung sáng tạo, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu về nhãn in sẵn. Đối với Superlative Foods, nhãn sản phẩm cần đáp ứng hai nhu cầu quan trọng khác – tuân thủ quy định pháp lý và khả năng chống chịu với môi trường. Bà Lee chia sẻ: “Đối với chúng tôi, máy in nhãn Epson là một sản phẩm đáng tiền. Chúng tôi có thể in nhãn với nhiều kích cỡ khác nhau chỉ bằng một chiếc máy … và chỉ in khi có nhu cầu! Hợp tác kinh doanh với Epson đã giúp chúng tôi cải thiện hiệu quả hoạt động của mình cũng như cung cấp các sản phẩm tốt hơn đến với khách hàng”.

Máy in Đa năng cho Mọi công việc

Epson C3510 thuộc dòng máy in nhãn kỹ thuật số nổi tiếng hiện nay – Epson ColorWorks. Mỗi model xử lý giấy in dạng cuộn hoặc fanfold, giấy có khổ hẹp (4” hoặc 8”) với decal dán (giấy hoặc film) có độ phân giải cao. Sản phẩm sử dụng bộ mực pigment (CMYK – Cyan, Magenta, Yellow và Black), tạo ra đồ họa sống động, chống phai màu cũng như hiển thị chính xác nội dung text & barcode. Máy in nhãn Epson ColorWorks với trang bị bộ mực CMYK – mực Epson DuraBrite có thể sánh ngang với các dòng máy in truyền thống nhờ khả năng hiển thị màu kỹ thuật số sắc nét, rõ ràng.

Tất cả dòng máy in nhãn Epson ColorWorks đều có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian. Mỗi máy in đều do Epson sản xuất 100% chính hãng, bao gồm đầu in phun. Trên thế giới hiện nay, Epson gần như là công ty duy nhất sản xuất cả máy in nhãn và đầu in phun đi kèm. Điều này đồng nghĩa Epson có sự đồng bộ cao về thiết kế và sản xuất máy in.

Nhãn sử dụng trong công nghiệp

Không chỉ chú trọng vào các nhãn thực phẩm, dòng máy in nhãn ColorWorks còn nhắm đến nhiều loại nhãn khác, bao gồm cả nhãn công nghiệp. Vì vậy, tất cả các máy in dòng ColorWorks đều đáp ứng thông số kỹ thuật BS-5609 theo tiêu chuẩn GHS (“Hệ thống Hài hòa Toàn cầu về Phân loại và Ghi nhãn hóa chất”), nhãn decal dán cho thùng hóa chất được sử dụng trong môi trường biển và các môi trường khắc nghiệt khác.

Smark Company, một nhà phân phối hóa chất chuyên dụng ở California cho ngành dệt may, dầu mỏ và các ngành công nghiệp khác, đã chọn dòng máy Epson C7510 để in ấn nhãn GHS tại các cơ sở của mình trên toàn thế giới. Giống như Superlative Foods, công ty Smark có nhu cầu in nhãn tại chỗ với mức độ tùy chỉnh cao, số lượng ít và nội dung in chính xác, kịp thời từ máy in kỹ thuật số. Các nhãn này yêu cầu xác định tên sản phẩm rất khác nhau, chẳng hạn như các loại dung môi.

Theo Michael Garcia, Quản lý Chuỗi Cung ứng của Smark, “Chúng tôi từng sử dụng máy in laser để sản xuất nhãn, nhưng thường xảy ra sự cố kẹt giấy, làm lãng phí rất nhiều nhãn và mực in. Với máy in Epson Colorworks C7510, việc in ấn nhãn thực hiện nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra, nhãn được in bằng C7510 có độ phân giải cao và bền hơn, ví dụ như dung môi có thể chảy lên trên mà nhãn mà không bị ảnh hưởng!”

Những người đứng đầu của Smark cũng dành lời khen cho dòng máy in của Epson về tiêu chí “tổng chi phí sở hữu” (chi phí cho máy in và vật tư tiêu hao, thời gian tăng ca), ước tính các chi phí này thấp hơn 20% so với chi phí của các máy in laser cùng phân khúc.

 

Máy in Epson C7510 cho Nhãn dán trên thùng hóa chất – Mẫu của Nhãn hóa chất GHS

Do vậy, dòng máy in nhãn Epson ColorWorks đã “định nghĩa lại” việc in ấn kỹ thuật số nhãn màu, cho phép các doanh nghiệp in nhãn màu tại chỗ khi cần, giảm sự phụ thuộc vào các nhà in nhãn bên ngoài. Trong quá trình này, máy in Epson ColorWorks hầu như sẽ được sử dụng theo hình thức “in theo nhu cầu” tại công ty, thay vì phải “in trả tiền” cho các công ty in dịch vụ bên ngoài. Tuy nhiên, đôi khi có một số nhà in dùng máy in nhãn Epson ColorWorks cho hoạt động in ấn dịch vụ có trả tiền, thường là những nhà in nhỏ. Các công ty này phải đáp ứng nhu cầu in ấn của nhiều khách hàng đối với các đơn hàng có số lượng ít cho dù là in ấn nhãn cho các sản phẩm thực phẩm, sản phẩm công nghiệp, hoặc các loại khác.

Những dòng máy mới

Epson cải tiến mạnh mẽ khi cho ra đời các dòng sản phẩm ColorWorks C6050 và C6550 với thông số như sau:

  • Dòng C6050: Kích thước 4”, bao gồm C6050A (cắt nhãn tự động) và C6050P (bóc nhãn tự động). Chiều rộng in tối đa là 108mm và tốc độ tối đa là 119mm/s (300×600 dpi).
  • Dòng C6550: Kích thước 8”, bao gồm C6550A (cắt nhãn tự động) và C6550P (bóc nhãn tự động). Chiều rộng in tối đa là 211,9mm và tốc độ tối đa 85mm/s (300×600 dpi).

Các máy in nhãn theo nhu cầu này vô cùng linh hoạt, có tính năng in nhãn màu theo yêu cầu của khách hàng, cũng như hỗ trợ nhiều kích cỡ nhãn khác nhau. Việc mở rộng hơn nữa các dòng máy của Epson nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thực phẩm, hóa chất, đồ uống và sản xuất. Trên thực tế, những dòng máy in nhãn mới này có thể in mọi thứ, từ nhãn nhỏ dán trên chai chất lỏng của thiết bị thuốc lá điện tử, đến các nhãn lớn bền màu trên thùng hóa chất. Ngoài ra, cảm biến có thể điều chỉnh được vị trí cho phép in trên bất kỳ hình dạng nào với nhãn đã bế sẵn.

Sản phẩm cũng tích hợp một số công cụ kỹ thuật để giúp quản lý, cấu hình và bảo trì máy in. Các dòng máy cung cấp chất lượng và độ phân giải cao, in bốn màu theo tiêu chuẩn, cũng như chức năng kết hợp màu sắc hiệu quả cho các nhãn màu theo nhu cầu. Tất cả máy in đều có tính năng tích hợp dễ dàng.

Kết luận

Superlative Foods, Smark và hàng nghìn công ty khác trên toàn thế giới đã lựa chọn sản phẩm Epson ColorWorks vì sự tiện ích, chất lượng và giá trị chúng mang lại. Sự ra đời của dòng CW-C6000 series mới đây tiếp tục minh chứng cho sức mạnh và sự cam kết không ngừng của Epson đối với nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường.

 

 

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This