fbpx

Thúc đẩy giao tiếp hiệu quả với công nghệ In ấn Kỹ thuật số có độ Chính xác cao

Th6 30, 2021Kinh doanh & Trang chủ, Máy in và Máy quét

Mặc dù in ấn đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, nhưng chỉ đạt được khả năng tái tạo chất lượng cho đến khi những cải tiến công nghệ mới xuất hiện và mang đến bản in ấn tượng như ngày nay. Những bước tiến mạnh mẽ nhất của Epson trong lĩnh vực này là sự ra đời của công nghệ đầu in PrecisionCore MicroTFP và mực in UltraChrome.

In kỹ thuật số đã thúc đẩy sự chuyển mình từ hình thức in đen trắng sang các hình ảnh màu sắc chất lượng cao. Công nghệ in phun đã được cải thiện đáng kể trong suốt thập kỷ qua, góp phần đưa khả năng in màu lên một tầm cao mới. Các máy in màu mới nhất hiện nay thường sử dụng hệ thống màu CMYK và máy in Epson SureColor SC-T5430M là một trong những ví dụ điển hình.

Được thiết kế cho các lĩnh vực như cơ khí, đồ họa, kỹ thuật, máy in tốc độ cao này vô cùng lý tưởng để in bản thiết kế, bản vẽ line và poster rộng có khổ giấy đến 36 inch. Đồng thời, sản phẩm có chất lượng in vượt trội với độ phân giải 2400×1200 dpi cùng mức giá hấp dẫn.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ in phun màu từ nhiều nhà sản xuất khác nhau đã góp phần vào sự thành công cho các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn trong phân khúc này. Những tiến bộ về chất lượng hình ảnh, khả năng scan màu và công nghệ mực in trong các máy in công nghiệp sử dụng mực gốc nước kết hợp với vật liệu in ngày càng đa dạng đã tạo cơ hội cho người dùng sáng tạo ra nhiều ứng dụng hơn.

Theo dự báo mới nhất của Keypoint Intelligence – InfoTrends về máy in khổ lớn, ước tính khoảng 353 triệu m2 sản phẩm in ấn sẽ được sản xuất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2023. Thành phẩm này bao gồm hai ứng dụng chính với kỹ thuật in sử dụng mực gốc nước là : CAD (Computer Aided Design) trong đồ họa kỹ thuật/trình chiếu và GIS (Geographic Information Systems ) trong thiết lập bản đồ.Trong đó CAD chiếm khoảng 70% trong khi in GIS là 25%. 5% còn lại bao gồm các ứng dụng in đồ họa khác như banner, poster.

Mặc dù chỉ chiếm thị phần nhỏ, nhưng in đồ họa mở ra một số cơ hội cho các ứng dụng mà máy in truyền thống trước đây chưa làm được. Với các dòng máy nhỏ hỗ trợ khổ in 24 inch như máy in SureColor SC-T3130X ” của Epson hiện được sử dụng in các bản FPO (For Placement Only), poster, bảng hiệu trong nhà, các vật phẩm quảng cáo cỡ nhỏ (POP) trong không gian giới hạn của căn hộ hoặc văn phòng nhỏ . Trong khi đó, các dòng máy hỗ trợ khổ in lớn hơn như SureColor SC-T5430M 36 inch và SC-T7270D 44 inch của Epson đáp ứng khả năng in ấn bảng biểu quảng cáo cho không gian lớn hơn. Epson cung cấp đầy đủ các dòng máy in kỹ thuật có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ gia đình/văn phòng nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn.

Dự báo tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cũng chỉ ra rằng số lượng 100,000 máy được lắp đặt trong năm 2018 được kỳ vọng ​​sẽ tăng 4,3% đến năm 2023. Mặc dù hầu hết nội dung quảng cáo đều dần chuyển sang xuất hiện trên các nền tảng kỹ thuật số, con số lắp đặt khổng lồ này cho thấy rằng in ấn vẫn là hình thức được ưu tiên cho các Tài liệu kỹ thuật và bản đồ (GIS). Dù rằng một số công việc in ấn này được xử lý bởi các nhà in xuất bản (in-house) hoặc các cơ sở in nhanh (print-for-pay), nhiều kỹ sư và kiến ​​trúc sư vẫn đang đầu tư vào công nghệ để chính họ có thể in ra các bản vẽ màu có độ phân giải cao trong thời gian nhanh nhất.

Epson liên tục đầu tư vào dòng sản phẩm của mình để mang lại nhiều giải pháp tiện lợi cho các kỹ sư, kiến ​​trúc sư và chuyên gia vẽ bản đồ. Dòng máy in SureColor T-series nhỏ gọn với chức năng vận hành được thiết kế toàn bộ ở phía trước, khiến chúng trở nên lý tưởng khi đặt ở bất kỳ góc nào trong văn phòng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế để mang đến sự thuận tiện, với chức năng chuyển đổi tự động liền mạch giữa giấy cuộn và giấy cắt rời. Dòng máy in T-series còn có thể in và cắt các bản in mà không làm rơi chúng cho đến khi được người dùng đến lấy .

Những tiến bộ vững chắc trong công nghệ kỹ thuật số tiếp tục phát triển, mở ra cơ hội in các dạng đồ họa kỹ thuật phong phú trên nhiều vật liệu in khác nhau từ một thiết bị duy nhất. Xử lý được các bản in từ 24 inchđến 44 inch, dòng máy in Epson T-Series đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cuối về tốc độ in nhanh, độ phân giải cao và màu sắc sống động – mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm!

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This