fbpx

Xây Dựng Doanh Nghiệp Của Bạn Với Máy In Vải Kỹ Thuật Số Dễ Sử Dụng Của Epson

Th1 7, 2021Máy in và Máy quét, Vải

Như chúng ta đã biết, những ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi hoàn toàn phong cách sống của mọi người. Khi thị trường chuyển dần sang trực tuyến, các chủ doanh nghiệp phải tìm tòi nhiều cách sáng tạo hơn nữa để kinh doanh trong môi trường mới. Cũng giống như cách mà công nghệ tạo thuận lợi cho việc giao tiếp và duy trì hoạt động của doanh nghiệp, nó đem lại nhiều cơ hội kinh doanh.

In vải kỹ thuật số chính là một cách tiếp cận mang đến nhiều cơ hội. Theo đà phát triển của ngành công nghiệp dệt may, khả năng sản xuất vải in theo yêu cầu và thay đổi mẫu mã nhanh chóng đang trở thành một lợi thế kinh doanh.

Epson cung cấp một loạt máy in vải kỹ thuật số cho phép người dùng sản xuất và tạo ra các loại vải tùy chỉnh với quy mô lớn, độ chính xác và độ tin cậy cao, cùng màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Dưới đây là một số lý do tại sao in vải tùy chỉnh bằng Máy in vải kỹ thuật số dễ sử dụng của Epson có thể là ý tưởng kinh doanh hoàn hảo cho bạn:

  1. Chất lượng in tiên tiến
    Người mua luôn chú ý đến chất lượng trong bất kỳ giao dịch mua nào họ thực hiện. In vải kỹ thuật số mang lại độ sắc sảo và màu sắc tuyệt vời, có thể vượt qua cả những kỳ vọng cao nhất. In kỹ thuật số là giảp pháp lý tưởng để tái tạo nhất quán các thiết kế phức tạp với màu sắc chính xác, bao gồm cả màu gradients, trong mỗi bản in.
  1. Nhanh như chính xu hướng thời trang
    Máy in vải kỹ thuật số giúp rút ngắn đáng kể thời gian quay vòng sản xuất, giúp tối đa hóa năng suất và tránh được sự chậm trễ trong sản xuất gây mất thời gian và tốn kém. Những máy in này nhanh, đáng tin cậy và tiết kiệm thời gian cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
  1. Linh hoạt nhất có thể
    Thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng là những gì khách hàng ngày nay tìm kiếm. Máy in vải của Epson giúp bắt kịp xu hướng phát triển và nhu cầu của khách hàng với khả năng sản xuất các bản in số lượng ít và dịch vụ in theo yêu cầu với thời gian dừng máy tối thiểu. Chúng tôi giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhờ thấu hiểu những điều như họ muốn gì, khi nào họ muốn điều đó và cách họ muốn nó được thực hiện. 
  1. Tác động môi trường thấp
    Doanh nghiệp ngày càng có ý thức hơn về tác động của họ đối với môi trường, đặc biệt đối với những người hướng đến sự bền vững, lâu dài. Công nghệ in kỹ thuật số giúp giảm đáng kể lượng tiêu thụ nước và điện so với in vải truyền thống. Máy in vải kỹ thuật số của Epson cho phép các doanh nghiệp duy trì năng suất và lợi nhuận mà vẫn quan tâm đến môi trường.
  1. Giảm chi phí sản xuất
    Tất cả các chủ doanh nghiệp đều tìm kiếm các giải pháp hiệu quả về chi phí có thể giúp họ tiết kiệm tiền nhưng mang lại chất lượng đầu ra tốt nhất cho doanh nghiệp của họ. Với máy in vải kỹ thuật số của Epson, bạn có thể kiểm soát tiến trình sản xuất và chi phí của mình bằng cách sản xuất nội bộ các thiết kế chất lượng, loại bỏ phí in đắt đỏ của bên thứ ba. 

Không giống như các máy in khác, lợi thế của Epson nằm ở “các chi tiết”, do đó mọi sản phẩm đều giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và năng suất mà vẫn bảo vệ môi trường.

Cả hai dòng máy in kỹ thuật số trực tiếp lên áo (direct-to-garment) và in thăng hoa chuyển nhiệt (dye sublimation) đều là những lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. In trực tiếp trên quần áo tương tự như sử dụng máy in phun để in trên giấy, chỉ khác là vật liệu in là vải cotton, sử dụng mực gốc nước đặc biệt để thấm vào vải, cho phép bạn thực hiện các bản in nhỏ ở một mức giá phải chăng.

Bên cạnh đó, máy in thăng hoa chuyển nhiệt cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều ứng dụng in ấn. Với máy in thăng hoa chuyển nhiệt, bạn có thể dễ dàng in tùy chỉnh lên sản phẩm vì bạn có thể kiểm soát mọi phần của vải bạn đang in. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những nhà sản xuất quần áo thể thao và phụ kiện thiết kế, khẩu trang in hình, cốc cá nhân hoặc vỏ điện thoại thông minh và những thứ tương tự. Mặc dù đòi hỏi nhiều bước hơn, nhưng máy in mực in thăng hoa là lựa chọn hoàn hảo cho những chủ doanh nghiệp đòi hỏi cao về chi tiết hơn trong thiết kế so với máy in kỹ thuật số.

Được thiết kế để tối ưu hóa quá trình in thăng hoa (dye sublimation) và in trực tiếp lên quần áo, máy in vải Epson F-series được trang bị công nghệ đầu in PrecisionCore™, cho phép in nhanh, chất lượng cao và đáng tin cậy trên vải.

Máy in vải SureColour F-Series của Epson hội tụ những tinh hoa trong chuyên môn kỹ thuật và công nghệ in ấn của công ty để mang đến hiệu suất cao, năng suất sản xuất tối ưu và đầu ra chất lượng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ có thêm việc làm, tạo thêm lợi nhuận và khả năng thích ứng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, máy in trực tiếp lên áo Epson SureColour SC-F2130 mang đến sự sáng tạo thông qua hiệu suất vượt trội nhờ khả năng in trực tiếp trên vải cotton. Được trang bị công nghệ PrecisionCore ™ và thiết kế bảo trì tự động, máy in vải này dễ sử dụng, in nhanh và tăng năng lực sản xuất tổng thể của doanh nghiệp mà vẫn không làm giảm chất lượng.

Mặt khác, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không tốn thêm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, máy in thăng hoa chuyển nhiệt (dye sublimation) cũng là một lựa chọn để in các thiết kế phức tạp hơn. Ví dụ, dòng SureColour F530, cùng với Mực in thăng hoa UltraChrome ™ của Epson, được chế tạo và thiết kế để giúp người dùng dễ sử dụng và đem lại sự hiệu quả vượt trội trong khi vẫn duy trì chất lượng in tuyệt vời. Bạn có thể chọn giữa hai mẫu mã của dòng sản phẩm này: SureColour SC-F530 đi kèm với mực Cyan, Magenta, Yellow và Black, hoặc SureColour SC-F531, đi kèm với mực Cyan, Fluorescent Pink, Fluorescent Yellow và Black cho nhiều ứng dụng hơn. Những máy in thăng hoa chuyển nhiệt 24 inch hiệu suất cao này rất lý tưởng về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang với quy mô nhỏ và sản xuất hàng thiết kế riêng.

Một lựa chọn khác là máy in chuyển nhiệt Epson SureColour SC-F6330 được thiết kế cho hiệu suất và giá thành phù hợp. Lý tưởng đối với quần áo thiết kế số lượng ít sử dụng vải polyester, máy in chuyển nhiệt 44 inch này cực kỳ đáng tin cậy cho việc in theo tấm vì nó sở hữu những công nghệ in tối tân nhất, nhằm mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc với chi phí vận hành hợp lý.

In vải kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp nhanh chóng đi từ khâu hàng mẫu đến sản xuất toàn phần chỉ trong vài tuần. Dù cho mục tiêu sản xuất của bạn là nhỏ hay lớn, máy in vải kỹ thuật số dễ sử dụng và tiết kiệm của Epson cung cấp phương án tốt nhất để tối ưu hóa hàng tồn kho và giúp sản xuất hàng thiết kế nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This