fbpx

Thay đổi trải nghiệm khách hàng với giải pháp POS thông minh từ Epson

Th2 8, 2021Điểm bán hàng - POS, Máy in và Máy quét

Máy in hóa đơn (POS) truyền thống là những chiếc máy đơn giản, kết nối với hệ thống đầu cuối và sử dụng băng mực hoặc nhiệt để in thông tin giao dịch cơ bản lên hóa đơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ trong thế kỷ 21, máy in POS đã được nâng cấp thành những giải pháp thông minh hơn, tích hợp nhiều tính năng hơn. Giải pháp POS hỗ trợ máy tính bảng ngày nay có thể sử dụng cho nhiều mục đích như in xác nhận giao dịch hoặc tài liệu quảng cáo, từ đó nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Tại Đông Nam Á, một số lĩnh vực kinh doanh đã gặt hái được nhiều thành công nhờ giải pháp POS của Epson. Trong lĩnh vực tiện ích công cộng, công ty cung cấp điện Northern Negros Electric Cooperative (Noneco) tại Philippines đã trang bị đầu đọc công tơ tích hợp máy in di động Epson TM-P80 để in hóa đơn tiền điện tại chỗ cho khách hàng. Trong lĩnh vực viễn thông, Globe Telecom sử dụng iPad kết nối với máy in di động Epson TM-P20 để tối ưu hóa công tác quản lý hàng đợi và rút ngắn thời gian chờ.

Đặc biệt, các giải pháp POS hỗ trợ máy tính bảng của Epson tạo tiếng vang lớn nhất trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ ăn uống (F&B). Theo báo cáo chính thức của Epson, trên 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực bán lẻ đã tin dùng thiết bị POS mới nhất nhờ khả năng kết nối với kho hàng và hệ thống đám mây trong thời gian thực, cũng như khả năng phân tích dữ liệu và tích hợp với các quy trình làm việc khác. Giải pháp POS của Epson cho phép kết nối liền mạch để đảm bảo giao dịch liên tục, đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng nở rộ trong lĩnh vực bán lẻ.

 

Giải pháp POS của Epson trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B)

Từ những cửa hàng đồ ăn nhanh đến nhà hàng chuẩn sao Michelin, công nghệ POS của Epson đã và đang thay đổi trải nghiệm khách hàng trong không gian ăn uống. Giải pháp POS hỗ trợ máy tính bảng đang giúp các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này đơn giản hóa quy trình, giảm thời gian chờ đợi, hợp lý hóa dịch vụ và xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng.

Khách hàng có thể đặt bàn và đặt món ăn trực tuyến trước khi đến nhà hàng nhờ kết nối liền mạch giữa máy in POS có kết nối đám mây và các giải pháp xử lý dữ liệu. Ví dụ, nhân viên phục vụ được trang bị máy tính bảng và máy in di động có kết nối đám mây, cho phép nhập đơn đặt hàng, in hóa đơn và xử lý thanh toán ngay tại chỗ. Do đó, tăng độ chính xác của đơn đặt hàng, loại bỏ thời gian nhân viên phục vụ đi lại giữa các bàn và tập hợp đơn hàng tại thiết bị POS trung tâm. Công nghệ POS của Epson kết hợp hoàn hảo với các giải pháp đặt hàng trực tuyến. Tại thời điểm đặt hàng, nhân viên nhà bếp đã có thể xem đơn hàng để đảm bảo chuẩn bị sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các giải pháp POS của Epson để in tài liệu quảng cáo lên hóa đơn, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại trải nghiệm dịch vụ. 

 

Giải pháp POS của Epson trong lĩnh vực bán lẻ

Trong lĩnh vực bán lẻ, các giải pháp POS của Epson đang cách mạng hóa cách thức mua sắm của khách hàng. Công nghệ POS của Epson giúp nhân viên bán hàng dễ dàng xem lượng hàng tồn kho và kiểm tra tình trạng sẵn có hàng ngay tức thì. Đối với những sản phẩm hết hàng, nhân viên có thể đặt trước cho khách hàng và in phiếu đặt hàng để họ có thể quay lại mua sau đó. Thậm chí, nhân viên có thể biết thời gian hàng về, nhờ đó, khách hàng sẽ biết thời gian chính xác để quay lại. Cũng giống như lĩnh vực F&B, nhà bán lẻ có thể tận dụng giải pháp in thông tin khuyến mãi lên hóa đơn để thu hút khách hàng quay lại.

“Khách hàng là thượng đế”. Trong thị trường đầy cạnh tranh của lĩnh vực F&B cũng như bán lẻ, xếp hàng chờ lâu hay dịch vụ chăm sóc khách hàng kém đều có thể đẩy khách hàng vào tay đối thủ của bạn. Với các giải pháp POS hỗ trợ máy tính bảng của Epson, doanh nghiệp có thể đảm bảo giao dịch nhanh chóng, mang đến trải nghiệm liền mạch, thú vị và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên kết mạng xã hội với chúng tôi

Share This